Kịp thời dập tắt vụ cháy tại phố Thái Hà, Hà Nội 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy TP Hà Nội vừa kịp thời khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 16-7 tại ngõ 41 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 
 
Theo thông tin ban đầu, hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 20 ngày 16-7, tại tầng 2 của một ngôi nhà 4 tầng với diện tích mặt sàn khoảng 20m2 nằm trong ngõ 41 phố Thái Hà. Ngôi nhà này trước đó được sử dụng làm cửa hàng spa, dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc cao và có xu hướng cháy lan lên các tầng trên và ảnh hưởng đến các nhà dân chung quanh khiến người dân hoảng loạn. Nhiều người dân phát hiện đã tri hô, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hỏa. 
Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 2 (Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy TP Hà Nội) đã gấp rút điều động 3 xe chữa cháy cùng xe chở nước và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường, triển khai đội hình chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn nhân mắc kẹt. 
Do thuận lợi việc tiếp cận và dẫn vòi chữa cháy, hỏa hoạn nhanh chóng được dập tắt kịp thời, không để ngọn lửa lan rộng lên các tầng trên và chống cháy lan sang nhà lân cận. 
Theo thông tin từ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 2, vụ hỏa hoạn không thiệt hại về người, tuy nhiên tài sản đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục