Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu

Klook, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm, vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. 
Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu

Klook nỗ lực chọn lọc và cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn giúp tăng số lượng sản phẩm và dịch vụ lên hơn 490.000 vào năm 2021. Klook cũng nhân đôi sự hiện diện của mình trên toàn cầu với hơn 1.000 điểm đến vào năm 2021, mở đường cho sự phục hồi được mong đợi của du lịch quốc tế.

Công ty cũng cho ra mắt https://www.flickket.com/, một thương hiệu mới để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho các nhà cung cấp. 

Tin cùng chuyên mục