Kristen Stewart: “Tôi cần phải thở”

Kristen Stewart: “Tôi cần phải thở”

Ngôi sao 24 tuổi đã thú nhận như vậy trong talk show Live! With Kelly and Michael ngày 26-1. Nữ diễn viên bộ phim mới phát hành Still Alice nói mình “muốn ở nhà một thời gian sau khi đã làm việc gần như không ngừng nghỉ trong 2 năm” với một chuỗi dự án phim lớn nhỏ.

Kristen giải thích với các chủ trì talk show Michael Strahan và Kelly Ripa về việc cô đã tìm được các sở thích khác trong thời gian nghỉ ngơi: “Đó là những điều tự nhiên. Bạn có thể nói hiện nay tôi là một họa sĩ! Nhà để xe của tôi, về cơ bản, trông như lớp nghệ thuật ở trường trung học. Tôi đã vẽ 6 bức tranh. Tôi chỉ thích làm điều gì đó khác hẳn”.

Sở thích bất ngờ nào khác của ngôi sao Twilight? Kristen tiết lộ gần đây cô đã bị thu hút bởi bếp trưởng Alton Brown của Food Network, sau khi gặp ông tại một khách sạn. Một phần vì cô đam mê nấu ăn. “Nếu bạn có thể gọi tên món, tôi có thể nấu nó. Tôi nghĩ mình là một đầu bếp giỏi. Tôi thích các món ăn. Tôi là một người rất sành ăn”, nữ diễn viên tuyên bố.

Kristen Steward và Julianne Moore trong Still Alice Ảnh: Sony Pictures

Trong talk show, Kristen cũng nói về làm việc cùng bạn diễn từng đoạt giải SAG và Quả cầu vàng, Julianne Moore. Trong phim Still Alice, Kristen vào vai con gái của Julianne, một giáo sư ngôn ngữ được chẩn đoán bắt đầu bị bệnh Alzheimer. Kristen nói: “Tôi đã quen biết bà nhiều năm. Đôi khi bạn có thể đóng một vai hết sức tự nhiên với mình. Bà có thể là mẹ tôi. Không khó để nhìn bà và chịu đựng mọi cấp độ sợ hãi. Tôi muốn làm bất cứ điều gì có thể để giúp đỡ, hỗ trợ bà”.

Trong khi đó, phát biểu gây chú ý tại lễ trao giải SAG ngày 25-1, Julianne đã gọi Kristen là người “tuyệt vời và nhạy cảm”. Kristen và Julianne đã quen biết nhau từ năm 2004, khi Kristen đóng vai chính trong Catch That Kid, bộ phim được đạo diễn bởi Bart Freundlich, chồng Julianne.

BẢO NGHI

Tin cùng chuyên mục