Ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam và Công ty CP Dược liệu Trung ương 2

Ngày 12-5, đại diện Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam cho biết, nhân sự kiện ra mắt, tại TPHCM, Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 (Phytopharma) đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với đơn vị trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND TPHCM, đại diện Bộ Y tế và các đơn vị trực thuộc.
Hai bên ký kết biên bản ghi nhớ
Hai bên ký kết biên bản ghi nhớ
Theo đó, nội dung hợp tác chiến lược toàn diện nhằm thiết lập chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững giúp nhiều người dân Việt Nam phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Đồng thời, tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn nhằm đảm bảo quy trình quản lý chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Ông Luis Arosemena, Phó Chủ tịch cấp cao Khu vực các thị trường mới nổi của GSK cho biết, đơn vị sẽ giới thiệu thêm các thuốc và vaccine phát minh phát triển mới, giúp người dân Việt Nam tiếp cận sớm với khoa học tiên tiến của thế giới trong những năm tới. Bên cạnh đó là sự hợp tác đồng hành nhằm thiết lập chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững, tập trung tăng cường trao đổi kiến thức, đào tạo y khoa liên tục, nâng cao nhận thức về bệnh cho công chúng.
Ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam và Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 ảnh 1 Ông Nguyễn Công Chiến, Chủ tịch Phytopharma phát biểu
Tại lễ kết kết, theo ông Nguyễn Công Chiến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 (Phytopharma), với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm, Phytopharma luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng cao trong nhiều năm qua. Năm 2021, Phytopharma đứng thứ 2 trong Top 10 công ty uy tín của Việt Nam ở lĩnh vực phân phối, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế. 
Đến nay, Phytopharma đã chính thức là nhà phân phối của 11 công ty FIE thuộc những hãng dược đa quốc gia hàng đầu thế giới với hơn 10.000 SKU sản phẩm dược.
Kể từ tháng 12-2021, Phytopharma đã ký kết hợp đồng bán buôn với Công ty GSK Việt Nam, chính thức là nhà phân phối tất cả các sản phẩm thuốc và vaccine của GSK tại thị trường Việt Nam.
Ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam và Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 ảnh 2 Hai bên có buổi làm việc tại trụ sở Công ty Phytopharma
Trước đó, ngày 10-5, ông Luis Aarosemena Phó Chủ tịch cấp cao Thị trường mới nổi của GSK, cùng đoàn lãnh đạo cấp cao của GSK đã có buổi thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Phytopharma.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược, định hướng phát triển kinh doanh và kế hoạch triển khai các chương trình hợp tác, trong đó Phytopharma sẽ đồng hành cùng GSK Việt Nam để đưa các thuốc mới và vaccine về Việt Nam và kịp thời phân phối sản phẩm ra thị trường thông qua các kênh của Phytopharma.
Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch GSK Việt Nam, bác sĩ Phạm Thị Mỹ Liên, đã ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác có hiệu quả của Công ty Phytopharma trong thời gian vừa qua thông qua việc tiếp nhận và phân phối sản phẩm của GSK từ cuối năm 2021 đến nay, đồng thời đã tích cực hỗ trợ GSK Việt Nam trong quá trình hoạt động kinh doanh. 
Khẳng định mạnh mẽ cam kết của mình, Chủ tịch Phytopharma Nguyễn Công Chiến nhấn mạnh: “Với sứ mệnh tương đồng “Vì lợi ích của người bệnh, vì sức khỏe của cộng đồng”, Phytopharma và GSK Việt Nam luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất của tập đoàn GSK để phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Tôi tin chắc rằng, với mục tiêu và sứ mệnh đó, GSK Việt Nam và Phytopharma sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới và khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng và người dân Việt Nam”. 

Tin cùng chuyên mục