“Làm đỉnh chơi chất, tận hưởng trọn vẹn” với bộ sản phẩm ITP thế hệ 2021 của LG

Trong bối cảnh xu hướng làm việc tại nhà trở nên phổ biến, yêu cầu của người dùng về những thiết bị tin học tại gia cũng tăng cao, các sản phẩm phục vụ mục đích này theo đó cũng đòi hỏi những cải tiến liên tục, phù hợp với sự thay đổi của thế giới. 
“Làm đỉnh chơi chất, tận hưởng trọn vẹn” với bộ sản phẩm ITP thế hệ 2021 của LG

LG - nhà tiên phong công nghệ đến từ Hàn Quốc - đã đón đầu và góp phần tạo ra những siêu phẩm phục vụ lập tức nhu cầu ngày càng hiện đại và cao cấp này của người dùng bằng việc chính thức trình làng trọn bộ giải pháp tin học ITP 2021 gồm: màn hình máy tính, máy tính xách tay và máy chiếu. Bộ sản phẩm với các công nghệ tích hợp mới nhất sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu ngay trong chính ngôi nhà thân quen của họ: từ bàn làm việc đến giải trí tại gia (From table to living room).

Tiên phong trong ngành hàng thiết bị tin học ITP phải kể đến bộ tứ màn hình LG lần lượt là UltraGear, UltraWide, UltraFine và PC Monitor. Theo đó, UltraGear và PC Monitor đã được nâng cấp thiết kế và tính năng để thăng hạng trải nghiệm chơi game của người dùng. Tiếp đến, màn hình UltraWide tỉ lệ 21:9 giúp mở rộng thêm tầm nhìn; trong khi đó, dòng sản phẩm UltraFine phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo cho người dùng theo hướng đa nhiệm: từ các tác vụ văn phòng đến công việc sáng tạo nội dung, thiết kế chuyên nghiệp… 

LG gram 2021 tiếp tục chinh phục người dùng ngay từ trải nghiệm đầu, bởi những tính năng ưu việt kế thừa từ phiên bản laptop tiền nhiệm: trọng lượng siêu nhẹ, pin siêu lâu và độ bền vượt trội. 

LG Cinebeam lần đầu tiên được LG ra mắt tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản máy chiếu: máy chiếu 4K, máy chiếu Full HD và máy chiếu HD nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà, đáp ứng quy mô từ căn hộ gia đình đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục