Lâm Đồng: Dừng thể dục nơi công cộng và các dịch vụ không thiết yếu

Nhiều hoạt động thể dục ngoài trời, dịch vụ không thiết yếu bị tạm dừng hoạt động trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng để phòng dịch covid-19.

Ngày 26-6, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành văn bản tiếp tục tăng cường triển khai thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

 Lâm Đồng: Dừng thể dục nơi công cộng và các dịch vụ không thiết yếu ảnh 1 Các hoạt động tập thể dục ngoài trời, nơi công cộng trên địa bàn Lâm Đồng tạm dừng từ 12 giờ ngày 27-6. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Cụ thể, kể từ 12 giờ ngày 27-6, tiếp tục tạm dừng một số dịch vụ, hoạt động gồm: quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử, chợ đêm, massage, rạp chiếu phim, các chương trình ca nhạc, bơi lội (kể cả bể bơi trong khách sạn); các hoạt động vui chơi, giải trí, tập trung tại các quảng trường, bờ hồ, công viên, các giải thi đấu thể thao, tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi.

Đồng thời, tạm dừng thêm một số dịch vụ, hoạt động, như: dịch vụ làm đẹp, các hoạt động thể thao (bóng đá, bóng chuyển, tập gym, bi da, yoga, các câu lạc bộ thể thao) và các hoạt động tập thể dục ngoài trời, nơi công cộng (đặc biệt là xung quanh hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt) cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh cho phép tiếp tục hoạt động một số dịch vụ nhưng phải thực hiện các biện pháp 5K phòng chống dịch bệnh Covid -19 theo quy định.

Trong đó, đối với cơ sở cắt tóc phục vụ không quá 4 khách tại một thời điểm; đối với quán ăn uống vỉa hè chỉ phục vụ bán mang về; đối với các quán ăn uống khác không phục vụ quá 20 người và không quá 50% công suất tại một thời điểm.

Tin cùng chuyên mục