Trong các chương trình giảm giá vừa qua, các sản phẩm nội thất Hà Nam đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến xem và sở hữu sản phẩm. Không ít người đã hài lòng với chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả và chế độ hậu mãi người tiêu dùng của doanh nghiệp này. Để tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng trong chương trình bình ổn giá và “kích cầu” sản phẩm, trong mùa hè này, Hà Nam đang triển khai thêm nhiều chương trình mới, đưa nhiều sản phẩm nội thất lạ mắt, mới 100% để phục vụ người tiêu dùng trong nước.
Hỗ trợ người tiêu dùng Việt…
Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu, đây cũng là lúc chúng ta phải chịu nhiều “thách thức” trước các tập đoàn lớn đang ồ ạt nhập một khối lượng lớn sản phẩm vào nhằm độc chiếm thị trường nội địa. Để ủng hộ sản phẩm trong nước, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững và ổn định, không còn cách nào khác là các doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng Việt phải thắt chặt “tình đoàn kết”, chia sẻ lẫn nhau để củng cố, phát triển kinh tế ổn định. Thực tế nhãn tiền đã cho thấy, đến thời điểm này, rất nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn trên thế giới, nhất là các thương hiệu nổi tiếng về đồ gỗ, trang trí nội thất đang có chiến lược “thôn tính” nhiều phân khúc người tiêu dùng với giá rất cạnh tranh so với các thương hiệu Việt.
Nhiều ý kiến cho rằng, để hàng trong nước không bị “lép vế”, lúc này đây người tiêu dùng Việt cần ủng hộ tích cực sản phẩm sản xuất trong nước. Song song đó, các doanh nghiệp Việt cũng cần quản trị lại bộ máy, tổ chức sản xuất phải chuyên nghiệp hơn, cắt giảm chi phí không cần thiết, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, minh bạch với người tiêu dùng bằng chính chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp và cũng rất “cạnh tranh” với hàng nhập khẩu.
Như hiểu được vấn đề trên, thời gian gần đây Tập đoàn Hà Nam là một trong những đơn vị đã thực hiện rất tốt chiến lược thu hút người tiêu dùng nội địa bằng nhiều chương trình kích cầu sản phẩm hàng nội thất. Chương trình khuyến mãi, giảm giá của Hà Nam đang thực hiện trong những tuần gần đây không chỉ nhằm mục đích kích cầu người tiêu dùng Việt, mà doanh nghiệp này còn thực hiện đúng theo chủ trương của nhà nước là “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”. Đại diện của Tập đoàn Hà Nam cho rằng, đây là dịp để họ hỗ trợ cho người tiêu dùng về giá, doanh nghiệp đã chấp nhận cắt giảm bớt lợi nhuận để thu hút người tiêu dùng quay về sử dụng đồ gỗ, nội thất Việt. Không chỉ thế, Hà Nam còn đưa ra nhiều hình thức ưu đãi, nhiều dịch vụ trọn gói để hỗ trợ cho khách hàng nhằm tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam.
Làm hài lòng rất nhiều khách hàng
Đồ gỗ Hà Nam với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, Hà Nam đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo.
Hiện nay, nếu bạn đến mua hàng nội thất tại Hà Nam đây sẽ là những sản phẩm mới, chất lượng 100% nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc. Điển hình như, có nhiều bộ Sofa cao cấp được áp dụng hình thức khuyến mãi tặng bàn Sofa mà bạn không cần tốn thêm chi phí. Hay mua những bộ giường ngủ sẽ được tính với giá gốc mà vẫn được sở hữu thêm những quà tặng đính kèm… Hay bạn sẽ được sở hữu những mặt hàng nội thất sẽ được giảm giá từ 20% đến 30% giá bán, và còn nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn.
Một nhân viên kinh doanh của tập đoàn cho biết, việc đưa ra chương trình này, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đồ gỗ Hà Nam, giúp họ hiểu được chất lượng sản phẩm Việt không thua kém hàng ngoại nhập và giá cả phải chăng. Các chương trình bán hàng giảm giá của Hà Nam đang được nhiều người tiêu dùng đồng tình và ủng hộ, giúp cho thương hiệu này đứng vững và gần gũi hơn với người dân Việt.
| |
Bảo Hân