Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê thể hiện những đòn võ thuật khó

H'Hen Niê thoát khỏi hình ảnh hoa hậu để vào vai Bảo Vi phim 578 trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. 

Mới đây, NSX phim 578 đã công bố những “best cut” hành động đắt giá của nhân vật Bảo Vi do H’Hen Niê thủ vai. Cũng theo chia sẻ và đánh giá từ những người trong nghề, đây là những chiêu đòn được xếp vào hàng khó trong võ thuật.

Để thực hiện được những đòn đánh này, H'Hen Niê đã dành hàng tháng trời để tập luyện trực tiếp 1-1 cùng đội võ thuật Hàn Quốc, từ 6-8 tiếng/ngày, gần 20 ngày đêm dầm mưa quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hải Phòng với gió rét, nhiệt độ rơi vào 8-10 độ C, sau mỗi lần quay là hàng tá những vết bầm, vết thương nhưng cô vẫn luôn cố gắng hết mình để cùng ekip mang tới những cảnh hành động khốc liệt và mãn nhãn nhất tới khán giả.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê thể hiện những đòn võ thuật khó ảnh 1 Bảo Vi do H’Hen Niê thủ vai sẽ có những phân cảnh được xếp vào hàng khó trong võ thuật
H'Hen Niê được nhà sản xuất khen ngợi có cú đánh để đời ngay từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Dẫu vậy, nàng hậu rất khiêm tốn và cũng thận trọng trong lần đầu tham gia môn nghệ thuật thứ 7.
Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê thể hiện những đòn võ thuật khó ảnh 2
Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê thể hiện những đòn võ thuật khó ảnh 3
Chia sẻ về vai diễn này, H'Hen Niê bộc bạch, cô đang cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ ngày ra mắt phim lần này. Nhiều người hỏi rằng tập võ hay đánh đấm như vậy có ảnh hưởng gì đến tay chân hay không, cô cho biết khi tự mình thực hiện những cảnh võ thuật và trải nghiệm giúp mang đến nhiều bài học hữu ích cả kỹ thuật diễn xuất lẫn võ thuật để giúp cho bản thân tốt hơn mình của ngày hôm qua.
 H'Hen Niê chia sẻ: “Thực sự khi vào vai Bảo Vi và đi đánh đấm với mọi người Hen đã quên đi một hình ảnh hoa hậu của mình trước đó để thể hiện thật trọn vẹn vai diễn lần đầu này của mình. Hen mong chờ lắm vai diễn này khi được công chiếu, để có thể xem mình đã thể hiện như thế nào, chỗ nào tốt Hen sẽ phát huy còn chưa tốt sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong chặng đường tương lai. Mọi người hãy ủng hộ cho Hen nhé”.

Tin cùng chuyên mục