Lần đầu tiên hành khách được làm thủ tục bay ngay trong thành phố

Ngày 12-10, Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in) và trở thành hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa dịch vụ in-town check-in đến với các hành khách ở Việt Nam.
Làm thủ tục bay
Làm thủ tục bay

Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội từ ngày 12-10 và TP Đà Nẵng từ đầu tháng 11-2018.

Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Nội Bài - Hà Nội hoặc Đà Nẵng với thời gian mở cửa văn phòng hàng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in cho các chuyến bay trong ngày và muộn nhất là 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Dịch vụ in-town check-in là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay và có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch, mua sắm hay làm việc trong thành phố.

In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia…

Tin cùng chuyên mục