Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em

Nữ diễn viên chia sẻ, hai nhân vật của cô và Kaity Nguyễn dù đối đầu nhau khốc liệt trong Cô gái từ quá khứ. Nhưng trên phim trường, cả hai cùng nương nhau để diễn xuất ăn ý. 

Chiều 25-7, ê-kíp đoàn phim Cô gái từ quá khứ đã có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí và tiết lộ những chi tiết thú vị về bộ phim.

Bộ phim đánh dấu lần hợp tác chung đầu tiên giữa Lan Ngọc và Kaity Nguyễn - hai nữ diễn viên đã rất thành công qua các phần khác nhau của series Gái già lắm chiêu. Tại sự kiện, cả hai cũng xuất hiện với tạo hình vô cùng ấn tượng, phần nào hé lộ về tính cách nhân vật mình đảm nhận trong phim.  

Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em ảnh 1 Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện với tạo hình giống như trong first look của bộ phim

Trong lần trở lại này, cô tiếp tục thủ vai Hoàng Quyên mà mọi người thường gọi với nghệ danh Ms.Q. Cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi là ngôi sao hạng A trong showbiz với cuộc sống đầy danh vọng, cùng đám cưới cổ tích sắp diễn ra với chàng “phi công” Jack (Lê Xuân Tiền).

Để leo lên đỉnh cao của danh vọng, Hoàng Quyên đã tẩy trắng quá khứ và lột xác, trở thành một Ms.Q vạn người mê, hô mưa gọi gió trong showbiz.

Tuy nhiên, giữa lúc tận hưởng những thành tựu mà mình dày công xây dựng, Hoàng Quyên bất ngờ gặp Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), một cô em gái thất lạc 15 năm trước. Cuộc sống của Hoàng Quyên bắt đầu rơi vào những biến cố khủng khiếp, sự thật của quá khứ 15 năm trước dần phơi bày.

Với Kaity Nguyễn, nhân vật của cô trong phim được xây dựng nhân vật theo kiểu phụ nữ đậm chất Femme Fatele (đàn bà nguy hiểm). Quỳnh Yên là một vai diễn đầy mới lạ và thử thách đối với Kaity Nguyễn sau hàng loạt vai diễn yêu kiều, trẻ thơ.

Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em ảnh 2 Cả hai thừa nhận đây là vai diễn giúp họ lột xác trong diễn xuất

Nói về màn tái xuất trong dự án của hai đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito,  Lan Ngọc cho biết, bộ phim mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho một nhân vật quen thuộc là Ms.Q. Cô nhận vai diễn này từ lúc chưa cầm kịch bản trong tay. "Bộ phim giúp tôi thay đổi cách suy nghĩ khi tiếp cận một vai diễn, khiến tôi phải đặt mình vào việc hóa thân cho nhân vật Hoàng Quyên lần này nhiều hơn.

Cô gái từ quá khứ thuộc thể loại tâm lý, li kì, giật gân khác hẳn với những phim trước của hai anh Bảo Nhân - Namcito và tôi cũng quyết tâm làm mới mình qua vai diễn Hoàng Quyên này.”

Tương tự như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn cũng chia sẻ vai diễn này là một thử thách lớn dành cho bản thân. Cô muốn thay đổi, làm mới mình và nhận ra đã đến lúc phải trưởng thành và đa dạng vai diễn dù cho nó không phải là dạng nhân vật chính diện. Lần đầu tiên, Kaity Nguyễn sẽ hóa thân vào ác nữ với rất nhiều bí mật sẽ được hé lộ.

Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em ảnh 3 Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito

Sau khi first look (những hình ảnh đầu tiên) được hé lộ, cả hai nhận được nhiều câu hỏi liệu có sự ganh đua nào trong quá trình làm việc.

“Không có chuyện tôi và bé Kaity 'nuốt' nhau. Trên phim, hai nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên đối đầu nhau nhưng trên phim trường, hai chị em nương vào nhau để diễn. Thậm chí có những lúc,  Kaity 'kéo' tôi lên giúp cho những phân cảnh trở nên hiệu quả hơn.

Tôi tin khán giả thương cảm cho nhân vật Hoàng Quyên của tôi nhiều, cô này không giống những gì mọi người đã từng thấy ở Ms.Q trong những phim trước. Nó là một nỗ lực vô cùng lớn để tôi thay đổi chính mình trong cách tiếp cận vai diễn, nhập vai”.

Về phần mình, Kaity Nguyễn cho biết việc có Lan Ngọc tham gia bộ phim là một trong những lý do cô đồng ý nhận lời dự án này. “Tôi thần tượng chị Lan Ngọc và 'mẹ' Lê Khanh, học hỏi từ cả hai tiền bối còn không hết thì làm gì có chuyện cạnh tranh đấu đá nhau. Cô gái từ quá khứ là một tựa phim nặng về tâm lý, phải thừa nhận rằng hai chị em đã dìu nhau đi qua những ngày quay rất khó khăn cả về tinh thần lẫn thể xác” - nữ diễn viên 9X chia sẻ thêm.

Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em ảnh 4 Lãnh Thanh
Lan Ngọc không lo lắng phải cạnh tranh đàn em ảnh 5 Và Lê Xuân Tiền cùng góp mặt trong bộ phim

Hai đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito kỳ vọng sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh khác biệt với những sản phẩm trước đó - vốn đã quen thuộc với công chúng trong dòng phim chick-flick (phim dành cho phái đẹp).

Ngoài hai cái tên kể trên, phim còn có sự tham gia của: NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên...

Phim dự kiến công chiếu tại rạp vào ngày 18-11.

Tin cùng chuyên mục