Lãnh đạo MTTQ TPHCM thăm thầy thuốc, cá nhân tiêu biểu

Ngày 17-2, đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam THCM, đến thăm, chúc mừng các đơn vị, cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.
Đồng chí Tô Thị Bích Châu thăm, chúc mừng Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm May
Đồng chí Tô Thị Bích Châu thăm, chúc mừng Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm May

Đoàn đến thăm và chúc mừng Sở Y tế TPHCM; Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành ủy TPHCM; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị có nhiều đóng góp, đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trong những năm qua. Đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe, tri ân sâu sắc với những đóng góp, cống hiến của các y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Đồng chí Tô Thị Bích Châu cũng đến thăm bà Nguyễn Thị Tứ, Giám đốc Công ty CP Dược Mỹ phẩm May, bày tỏ trân trọng với đóng góp của cá nhân bà Nguyễn Thị Tứ và công ty cho hoạt động MTTQ các cấp, nhất là đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của TPHCM; Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cũng tổ chức 5 đoàn công tác đến thăm, chúc mừng và tặng quà đến 39 đơn vị, cá nhân tiêu biểu của ngành y tế và trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Tin cùng chuyên mục