Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm, chúc mừng VPĐD Báo SGGP tại miền Trung

Sáng 19-6, đồng chí Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố, kiêm Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm và chúc mừng VPĐD Báo SGGP tại miền Trung.
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm, chúc mừng VPĐD báo SGGP tại miền Trung nhân Ngày Báo chí Cánh mạng Việt Nam
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm, chúc mừng VPĐD báo SGGP tại miền Trung nhân Ngày Báo chí Cánh mạng Việt Nam

Chuyến thăm nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2017).

Trưởng VPĐD Báo SGGP tại miền Trung Trà Quốc Khanh báo cáo với đoàn quá trình hình thành và phát triển cũng như việc thực hiện nhiệm vụ mà Ban Biên tập giao cho văn phòng trong thời gian qua. Trong đó, nhấn mạnh đến việc phối hợp thông tin đa chiều, mang tính định hướng đối với những sự kiện, vấn đề diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, VPĐD Báo SGGP tại miền Trung đang phối hợp cùng các sở ngành của TP Đà Nẵng hoàn tất các thủ tục cần thiết để sớm vận hành chính thức trang thông tin điện tử “Đà Nẵng – Thành phố đáng sống” trên báo điện tử SGGP.

Thay mặt lãnh đạo TP Đà Nẵng, đồng chí Đặng Việt Dũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên và nhân viên VPĐD Báo SGGP tại miền Trung. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Báo SGGP trong việc tuyên truyền, thông tin về những thành tựu của Đà Nẵng trong suốt thời gian qua.
Đối với trang thông tin điện tử “Đà Nẵng - Thành phố đáng sống”, đồng chí Đặng Việt Dũng đề nghị các đơn vị liên quan của thành phố tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ với Báo SGGP để chính thức đưa vào vận hành trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP Đà Nẵng cũng đã đến thăm và chúc mừng VPĐD Báo SGGP tại miền Trung nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục