Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công

Chiều 21-7, đoàn lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Bình Tân nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022).
Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Bình Tân; Lê Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân.
Đoàn đã đi thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Sổ (103 tuổi), thương binh Võ Đắc Vĩnh, ông Nguyễn Trung Hậu và gia đình bà Võ Thị Leo (vợ liệt sĩ).
Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Sổ. Ảnh: VĂN MINH
Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Sổ, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc mẹ mạnh khỏe, sống vui, sống thọ cùng con cháu.
Buổi thăm hỏi mẹ diễn ra trong không khí ấm áp khi con cháu của mẹ có mặt đông đủ, cùng với đó là cán bộ khu phố, phường, quận xuống thăm. Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp gửi lời cám ơn đến gia đình, Chi bộ khu phố và địa phương đã quan tâm chăm lo cho mẹ. Đồng thời gửi gắm trong thời gian tới, gia đình cùng địa phương tiếp tục chăm lo cho mẹ tốt hơn nữa.
Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp thắp nén nhang cho bà Võ Thị Leo (vợ liệt sĩ), vừa mới mất. Ảnh: VĂN MINH
Trước đó, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp đã đến thắp nén hương cho bà Võ Thị Leo (vợ liệt sĩ), bà vừa mới mất do tuổi cao sức yếu cách đây chưa lâu. Tại đây, đồng chí đã gửi lời chia buồn cùng gia đình, thăm hỏi động viên con cháu gia đình liệt sĩ.
Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp thăm hỏi và động viên con gái của bà Võ Thị Leo. Ảnh: VĂN MINH
Đoàn cũng đã đến thăm thương binh Võ Đắc Vĩnh và gia đình. Ông Vĩnh thuộc diện thương binh hạng 1/4.
Tại những nơi đến, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp bày tỏ lòng biết ơn những người thương binh, liệt sĩ đã không tiếc xương máu vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc.
Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công ảnh 4 Đoàn đến thăm thương binh Võ Đắc Vĩnh và gia đình. Ảnh: VĂN MINH
Sau đó, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Trung Hậu và gia đình. Ông Hậu tham gia chiến trường biên giới Tây Nam từ những năm 1969. Trong thời gian này, ông nhiễm chất độc hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện ông Nguyễn Trung Hậu là Phó Chủ tịch Hội nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học quận Bình Tân, đồng thời là Phó Bí thư Chi bộ khu phố 9, phường Bình Hưng Hòa A.
Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi gia đình chính sách, người có công ảnh 5 Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Trung Hậu và gia đình. Ảnh: VĂN MINH
Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp gửi lời cám ơn đến ông Nguyễn Trung Hậu đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương, nhất là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục