Lãnh đạo TPHCM thăm Nhà giáo ưu tú PGS-TS Cao Minh Thì

Sáng 15-11, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy thay mặt lãnh đạo TP đã đến thăm và chúc mừng Nhà giáo ưu tú PGS-TS Cao Minh Thì. 

Thầy nguyên là Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM. Mặc dù đã bước sang tuổi 80, phải di chuyển bằng xe lăn nhưng ông vẫn chuyên tâm với công tác nghiên cứu khoa học, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ nano. Mới đây, ông cùng với các cộng sự đã ra mắt cuốn sách Khoa học và ứng dụng – Công nghệ nano, nhằm đem đến những kiến thức khoa học một cách dễ hiểu nhất về công nghệ nano cho tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh phổ thông.  

Lãnh đạo TPHCM thăm Nhà giáo ưu tú PGS-TS Cao Minh Thì ảnh 1 PGS-TS Cao Minh Thì ký tặng sách cho đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành Ủy
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của ông trong công tác quản lý giáo dục, đặc biệt là những thành tựu nghiên cứu khoa học.
Lãnh đạo TPHCM thăm Nhà giáo ưu tú PGS-TS Cao Minh Thì ảnh 2 Đồng chí Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành Ủy thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Nguyễn Tấn Phát, Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, Nguyên Giám đốc ĐH Quốc gia TPHCM

Cùng ngày, đồng chí Võ Thị Dung cũng đã đến thăm hỏi, tặng hoa và chúc mừng PGS-TS Nguyễn Tấn Phát, nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, nguyên Giám đốc ĐH Quốc Gia TPHCM, đồng thời mong muốn thầy tiếp tục có nhiều đóng góp cho giáo dục của TPHCM cũng như sự phát triển của ĐH Quốc gia TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục