Lãnh đạo TPHCM trao 300 phần quà đến người dân sau cách ly

Chiều 29-7, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đã đến thăm, động viên và trao quà cho 300 hộ dân hoàn cảnh khó khăn tại hẻm 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4. 
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi sức khỏe người dân sau cách ly. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi sức khỏe người dân sau cách ly. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây là những người vừa hoàn thành thời gian cách ly tập trung cũng như các hộ dân tại các khu vực vừa được gỡ phong tỏa. Cùng đi có đồng chí Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND quận 4; Thượng tá Trần Minh Cường, Phó Trưởng Công an quận 4.

Lãnh đạo TPHCM trao 300 phần quà đến người dân sau cách ly ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải tặng quà cho người dân sau cách ly. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các hộ dân sau khi được gỡ phong tỏa. Đồng thời động viên các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, góp phần cùng thành phố đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM trao 300 phần quà đến người dân sau cách ly ảnh 2 Thượng tá Trần Minh Cường trao quà động viên người dân sau khi phong tỏa
Được sự thăm hỏi của lãnh đạo thành phố, ông Nguyễn Văn Bảo, người dân tại hẻm 76 Tôn Thất Thuyết xúc động chia sẻ: “Trong thời gian thực hiện cách ly tập trung, tôi được các y bác sĩ chăm lo tận tình, chu đáo. Nay, sau khi hoàn thành thời gian cách ly trở về địa phương lại tiếp tục nhận được quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố, quận và phường. Đây là động lực giúp tôi và người dân nơi đây cố gắng hơn nữa để ổn định cuộc sống, tuân thủ các quy định để góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Tin cùng chuyên mục