Laptop Fujitsu CH cập nhật thêm phiên bản màu xám bạc

Fujitsu CH phiên bản xám bạc mới vẫn sở hữu ưu điểm với thiết kế mỏng nhẹ, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo khi người dùng muốn tìm kiếm một ultrabook sành điệu cùng hiệu năng mạnh mẽ. 
Laptop Fujitsu CH cập nhật thêm phiên bản màu xám bạc

Fujitsu CH là laptop dẫn đầu xu hướng khi kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc trong một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, không chỉ bởi vẻ ngoài thanh lịch, máy còn trang bị các tính năng thông minh, với ưu điểm vượt trội về âm thanh khi Fujitsu CH trang bị hệ thống loa cao cấp bởi Dirac Audio cho khả năng tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc trên mọi dải tần. 

Laptop Fujitsu CH cập nhật thêm phiên bản màu xám bạc ảnh 1 Fujitsu CH có trọng lượng chỉ 988 gram
Sản phẩm có thiết kế màn hình với kích thước 13.3 inch FHD sử dụng tấm nền IGZO với độ sáng lên tới 400 nits đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét cả trong nhà lẫn ngoài trời.
Laptop Fujitsu CH cập nhật thêm phiên bản màu xám bạc ảnh 2

Bên cạnh đó, sự tiện lợi được thể hiện qua hàng loạt kết nối hiện đại trên Fujitsu CH gồm USB Type C, Bluetooth 5.0 và combo HDMI in/out cho phép xuất âm thanh, hình ảnh sắc nét giữa máy với các thiết bị/màn hình khác.

Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ mới này còn sở hữu kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc, khả năng bảo mật nâng cao, nhận diện khuôn mặt dựa trên AI, và một thời lượng pin vô cùng bền bỉ giúp mang lại trải nghiệm công việc và giải trí thăng hoa trọn ngày.

Laptop Fujitsu CH cập nhật thêm phiên bản màu xám bạc ảnh 3
Được biết, Fujitsu CH phiên bản xám bạc đã có mặt tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và siêu thị điện máy Nguyễn Kim với giá khởi điểm từ 26.990.000 đồng cùng chế độ bảo hành tận nơi (onsite) 2 năm trên phạm vi toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục