“Lật mặt: 48H” công chiếu tại Mỹ

Sau khi gây ấn tượng với doanh thu thị trường trong nước, bộ phim Lật mặt: 48H của đạo diễn Lý Hải sẽ chính thức đến với các rạp chiếu tại Mỹ từ ngày 18-6.


Các bang đầu tiên sẽ chiếu bộ phim gồm: California, Texas, Colorado, Atlanta, Georgia, Washington, Virginia, Florida. Một tuần sau đó, phim sẽ mở rộng sang các bang: Phoenix, Arizona, Illionis, Massachusetts, Philadelphia, New Jersey, Washington... Tổng cộng phim sẽ có mặt tại 22 rạp chiếu, gấp đôi số lượng so với Lật mặt 4.

Lật mặt: 48H thuộc thể loại hành động - hài, đúng với thế mạnh của đạo diễn Lý Hải. Chuyện phim xoay quanh Hiền (Võ Thành Tâm thủ vai) - một nhân viên giao hàng hiền lành giỏi võ sẵn sàng làm mọi điều vì gia đình.

Trong lần liều mạng dính dáng vào một phi vụ làm ăn, Hiền và gia đình anh bỗng trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao. Vợ con Hiền bị bắt cóc và uy hiếp đến tính mạng. Hiền chỉ có 48 giờ để tìm ra chân tướng sự việc và giải cứu vợ con.

Bộ phim tuy sở hữu cốt truyện giải cứu gia đình quen thuộc nhưng tạo điểm nhấn bằng hàng loạt các pha hành động ấn tượng.

Trong suốt gần 120 phút, đạo diễn Lý Hải "bày binh bố trận" những tình huống mạo hiểm, võ thuật đối kháng, rượt đuổi gay cấn, cháy nổ mãn nhãn với độ kích thích được tăng cấp dần. Đáng chú ý là phân cảnh phá hủy dãy nhà sàn, hay huy động đến 1.000 diễn viên quần chúng để tham gia một cảnh hỗn chiến,... Đặc biệt, nhiều cảnh phim đều do các diễn viên tự thực hiện không cần đóng thế để đảm bảo tính chân thật trong từng thế võ.

“Lật mặt: 48H” công chiếu tại Mỹ ảnh 1 Bộ phim mang đến cho khán giả những cảnh hành động mãn nhãn

Lật mặt: 48H cũng là tác phẩm được Lý Hải đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng bậc nhất. Ấn tượng nhất phải kể đến là sự mạnh tay khi mời đạo diễn Kim Jung-min đến từ Hàn Quốc đảm nhiệm vị trí cố vấn cho phần hành động.

Lý Hải chia sẻ dù sinh ra và lớn lên tại miền Tây, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Hải mang bối cảnh miền Tây sông nước lên màn ảnh rộng. Hơn 90% cảnh quay sẽ thực hiện tại miền Tây trải dài qua nhiều nơi khác nhau, từ trên cạn đến mặt nước, từ làng người Chăm đến chợ nổi Cái Răng. Bối cảnh đậm bản sắc Việt Nam, sẽ là một món quà vừa riêng tư vừa chân thành mà Lý Hải muốn dành tặng và gửi gắm cho khán giả người Việt ở nơi xa.

Lật mặt: 48H có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Hạ Anh,...

Trước khi ngừng công chiếu tại Việt Nam do dịch Covid-19, phim đạt doanh thu hơn 150 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục