Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á

SGGPO
Lazada sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á công bố việc hợp tác với Thế vận hội Olympic, đây là một phần trong chiến lược hợp tác dài hạn của Tập đoàn Alibaba và Ủy ban Olympic Quốc tế với việc là đối tác chính thức tại Đông Nam Á.

Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á

Được biết, Lazada sẽ được phép quảng cáo, quảng bá và sử dụng sử dụng hình ảnh, thương hiệu Olympic, bao gồm những hình ảnh từ Ủy ban Olympic Quốc gia.
Việc hợp tác này sẽ kéo dài đến năm 2028, bao gồm Thế vận hội tại Tokyo 2020, Thế vận hội mùa đông tại Beijing 2022, Thế vận hội tại Paris 2024, tại Los Angeles 2028 và Thế vận hội mùa đông 2026.
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 1 Hoạt động dành cho nhân viên và đối tác Lazada
Lazada sẽ triển khai một chuỗi những hoạt động kết nối cộng đồng với chủ đề “Every Small Inspiration Matters” (tạm dịch: Khơi dậy nguồn cảm hứng từ những điều nhỏ nhất). Khởi đầu là những hoạt động nội bộ dành cho nhân viên và các đối tác kinh doanh của Lazada trên toàn khu vực. Những hoạt động này được tổ chức trong ngày 21-06 và 23-06 để kỷ niệm Ngày hội Olympic (Olympic Day) – tên gọi thuộc bản quyển của Ủy ban Olympic Quốc tế.
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 2
Tại Việt Nam, để chào mừng Ngày hội Olympic cũng như cổ vũ cho phong trào tập luyện thể thao, tinh thần đoàn kết để cùng nhau chiến thắng, Lazada đã tổ chức sự kiện Olympic Day Run tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với sự tham dự của khoảng 1.000 người là nhân viên, người thân, đối tác nhà bán hàng và các vận động viên bán chuyên từ những cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam. 
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 3
Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada và Thế vận hội Olympic cũng được công bố cuối tuần qua, biểu tượng cho nhịp tim của toàn bộ người dân trong khu vực. Đây là một phần trong chiến dịch tái định vị nhận diện thương hiệu mang tên “Nhịp tim dẫn bước” – đánh dấu bước chuyển mình của Lazada từ một nền tảng mua sắm trở thành một điểm đến thay đổi phong cách sống và thực hiện ước mơ.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị

OPPO chính thức giới thiệu Reno2 và Reno2 F tại thị trường Việt Nam, là bộ đôi smartphone thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị bộ tứ camera siêu đỉnh, thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Câu chuyện công nghệ

Zalo tái khởi động cuộc thi trí tuệ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Nhằm mục đích cổ vũ cho hoạt động nghiên cứu và thực hành trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam, Zalo AI Challenge 2019 trở lại các đề tài thi đấu được làm mới hoàn toàn, vừa thực tiễn vừa bắt “trend” AI thế giới. Ngoài ra, giải thưởng cũng hấp dẫn hơn.

Thị trường - chính sách

MediaTek giới thiệu bộ vi xử lý Helio G90 và G90T

Tại TPHCM, MediaTek vừa tổ chức sự kiện Tech Forum 2019 ở Việt Nam, qua đó chủ yếu giới thiệu bộ vi xử lý dòng Helio G90 với Helio G90 & G90T được thiết kế riêng để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn trên điện thoại di động.