Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới

Bộ đôi ThinkPad T14 Gen 1 và T14s Gen 1 hoạt động trên nền tảng vi xử lý mạnh mẽ của Intel và AMD. Với cấu hình lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất hoặc AMD Ryzen R7 PRO tối ưu cho hiệu suất, kết hợp tùy chọn card đồ họa rời. 
Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới
Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới

Những mẫu ThinkPad T Series mới này được sản xuất trên quy trình chất lượng nghiêm ngặt nhất của Lenovo, đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ, tăng cường kết nối và khả năng xử lý hiệu quả mọi tác vụ công việc cho người dùng doanh nghiệp.

Bộ đôi ThinkPad T14 Gen 1 và T14s Gen 1 được trang bị các lựa chọn giữa nền tảng vi xử lý mạnh mẽ của Intel và AMD với cấu hình lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất hoặc AMD Ryzen R7 PRO tối ưu cho hiệu suất và thời lượng pin, kết hợp tùy chọn card đồ họa rời, RAM tới 32GB, ổ cứng PCIe SSD tới 1TB. 
Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới ảnh 1
Máy sỡ hữu nàn hình độ phân giải cao có thể lên tới Dolby Vision 4K UHD IPS tốt nhất phân khúc cùng hệ thống loa Dolby Audio Speaker System chất lượng cao. Hơn nữa với thời lượng pin lần lượt tới 16 tiếng và 20 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh tiện dụng giúp người dùng linh hoạt trong sử dụng. 

Về thiết kế, ThinkPad T14 Gen 1 có  trọng lượng chỉ từ 1,4kg và 1,2kg cho ThinkPad T14s Gen 1). Với kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc cùng chuẩn CAT 16 WWAN cho tốc độ kết nối siêu nhanh, giảm đáng kể thời gian chờ đợi, tăng chất lượng và khả năng cộng tác trong không gian mạng.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới ảnh 2
ThinkPad T14 và T14s còn được trang bị nắp che webcam ThinkShutter, bộ đọc vân tay và chip bảo mật dTPM 2.0 giúp tăng tối đa khả năng vận hành an toàn của hệ thống.
Khả năng bền bỉ của bộ đôi laptop một lần nữa được khẳng định khi máy đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, bụi bặm và va đập.
Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới ảnh 3
Được biết, hai mẫu laptop mới ThinkPad T14 Gen 1 và ThinkPad T14s Gen 1 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam với mức giá khởi điểm lần lượt từ 29,990,000VND, và 30,990,000VND. Các sản phẩm được bảo hành tận nơi 3 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support).

Tin cùng chuyên mục