Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5

Hai mẫu laptop cao cấp mới dành cho doanh nhân và người dùng chuyên nghiệp, gồm ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 được chế tác với tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế, khả năng vận hành và đảm bảo an toàn thông tin.
Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5
Bộ đôi laptop mới mang lại yên tâm cho người dùng lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao nhờ sở hữu nhiều tính năng tăng hiệu quả công việc, mỏng nhẹ, linh hoạt nhưng lại rất mạnh mẽ, bền bỉ, và được xem là trợ thủ đắc lực trong hoạt động điều hành hàng ngày.
Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ảnh 1
ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ tới Intel Core i7 thế hệ thế 10, cùng loạt cấu hình phần cứng và tính năng hỗ trợ mạnh mẽ như màn hình tới 4K, âm thanh Dolby Atmos cao cấp kết hợp với tùy chọn công nghệ màn hình Dolby Vision siêu sắc nét, công nghệ microphone 360 độ.
Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ảnh 2
Bộ đôi ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 sỡ hữu thời lượng pin bền bỉ. Cả hai đều đảm bảo thời gian sử dụng pin tới 19,3 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, sạc 1 tiếng đầy tới 80% pin. 

ThinkPad X1 Carbon Gen 8 mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ từ 1,09kg, ThinkPad X1 Yoga Gen 5 lại là thiết bị 2 trong 1 linh hoạt với đế xoay 360 độ sáng tạo, cho phép sử dụng ở nhiều chế độ giúp tăng cường tối đa hiệu quả vận hành. 

Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ảnh 3
ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 tăng cường khả năng kết nối nhờ được trang bị Wi-Fi 6 siêu tốc cùng tùy chọn công nghệ WWAN với LTE-A, giúp duy trì và đảm bảo kết nối thông suốt.
Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ảnh 4
Hai sản phẩm được trang bị module bảo mật dTPM 2.0 giúp mã hóa dữ liệu và kết hợp chặt chẽ với bảo mật Windows 10. Bộ đọc vân tay bằng công nghệ sinh trắc giúp đảm bảo chỉ có chủ nhân của máy mới có thể đăng nhập sử dụng, cùng với đó là nắp che webcam tăng cường riêng tư cùng tính năng ThinkPad PrivacyGuard chống nhìn trộm thông tin trên màn hình.
Lenovo ra mắt laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 8 và ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ảnh 5
Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm 45.990.000 đồng, trong khi đó ThinkPad X1 Yoga Gen 5 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo với giá khởi điểm từ 44.990.000 đồng. Cả 2 sản phẩm được bảo hành tận nơi 3 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support).

Tin cùng chuyên mục