Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới

Bộ đôi máy tính bảng mới sở hữu thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cùng khả năng kết nối mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, mang tới trải nghiệm người dùng mới mẻ và tiện dụng.
Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới

Được phát triển cho mục đích dùng chung, bộ đôi máy tính bảng mới Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus của Lenovo có chế độ Kids Mode cùng cơ chế kiểm soát giúp bậc phụ huynh có thể thiết lập tần suất sử dụng và nội dung phù hợp với trẻ nhỏ.

Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới ảnh 1
Không chỉ chuyên dụng, Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus còn có tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt, giúp tăng đáng kể an toàn và trải nghiệm người dùng, cho phép sử dụng thiết bị gần như ngay lập tức nhờ tốc độ xử lý ưu việt của phương pháp đăng nhập hiện đại.

Là thiết bị dành cho giải trí chất lượng cao, Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus được trang bị màn hình sắc nét, độ phân giải từ HD tới FHD đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm.

Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới ảnh 2
Kích thước màn hình từ 10,1 inch cùng công nghệ góc rộng IPS và độ sáng màn hình lên tới 400 nit. Cùng với đó là công nghệ bảo vệ mắt người dùng được tổ chức TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng hạn chế hiện tượng mỏi mắt nhờ loại bỏ ánh sáng xanh. 
Cùng với đó, Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus sở hữu nhiều đặc điểm giúp giải trí di động trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế hiện đại với mặt lưng phủ hợp kim nhôm cao cấp cùng trọng lượng chỉ khoảng 420 g, tỉ lệ màn hình – thân máy đạt tới 85% giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới ảnh 3
Chất lượng âm thanh sắc nét cùng thời lượng pin bền bỉ và khả năng kết nối mạnh mẽ cũng biến Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus thành thiết bị giải trí di động hoàn hảo.
Máy có thời lượng phát lại video tới 8 tiếng, kết nối Wi-Fi A/C siêu tốc, Bluetooth 5.0, và có thể sử dụng với SIM hỗ trợ mạng 4G tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ 32GB và có thể mở rộng tới 256GB, hệ điều hành Android tối ưu cho thiết bị di động.
Được biết, máy tính bảng Lenovo Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 4.590.000  đồng và 5.690.000 đồng. Cả hai sản phẩm đều có chế độ bảo hành 1 năm.

Tin cùng chuyên mục