Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng

Lenovo Tab M8 được trang bị chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ tốc độ cao, RAM lên tới 3GB, máy hoạt động trên nền hệ điều hành Android 9 Pie cùng dung lượng pin lên tới 18 giờ sử dụng liên tục.
Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng
Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng

Lenovo Tab M8 cho phép thiết lập nhiều tài khoản với hình nền, ứng dụng và lưu trữ được cá nhân hóa. Tính năng nhận dạng khuôn mặt được tích hợp sẵn sẽ giúp nhanh chóng xác định ai là người cầm máy tính bảng và mở khóa tài khoản tương ứng.

Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng ảnh 1 Lenovo Tab M8
Với Kid’s Mode 3.0 có sẵn trong máy, là một tài khoản độc lập cung cấp nội dung trẻ em phong phú và tùy chỉnh cho trẻ em dưới 12 tuổi, có thể chuyển sang tài khoản với giao diện thân thiện, quyền truy cập vào các nội dung phù hợp lứa tuổi như game, ứng dụng, video, âm thanh và sách giáo dục hỗ trợ 44 ngôn ngữ.

Tab M8 có camera trước 2MP và phía sau 5MP tự động lấy nét, máy có thiết kế nhỏ gọn với độ mỏng chỉ 8,15mm cùng vỏ lưng máy bằng kim loại với các góc và viền được bo tròn.

Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng ảnh 2
Với màn hình cảm ứng 8 inch chất lượng HD, sử dụng tấm nền IPS với độ sáng 350 nit, cùng hệ thống loa Dolby Audio phía trước, Tab M8 mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp và âm thanh chất lượng rạp hát tuyệt hảo. Màn hình của M8 còn được chứng nhận của TUV, đảm bảo giảm thiểu ánh sáng xanh có thể gây hại cho thị lực, đặc biệt là đối với trẻ em. 
Lenovo Tab M8: Tablet Android tầm trung, nhiều tính năng giải trí ấn tượng ảnh 3 Lenovo Tab M8  
Được biết, Lenovo Tab M8 mới hiện đang có mặt tại Thế Giới Di Động với giá khởi điểm 3,690,000 VND, bảo hành theo gói hỗ trợ cao cấp (Premium Care) trong một năm.

Tin cùng chuyên mục