Lenovo TruScale - mô hình kinh doanh mới được Lenovo ra mắt

SGGPO
Với Lenovo TruScale, khách hàng có một giải pháp, một nhà cung cấp, một framework hợp đồng và một đầu mối trách nhiệm duy nhất để sử dụng mọi sản phẩm dưới dạng dịch vụ.

Lenovo TruScale - mô hình kinh doanh mới được Lenovo ra mắt

Tại sự kiện Tech World năm nay, Lenovo đã công bố sự chuyển đổi mang tính cách mạng trong mô hình kinh doanh của hãng với việc ra mắt Lenovo TruScale, mô hình kinh doanh mới cung cấp tất cả các sản phẩm dưới dạng dịch vụ (Everything-as-aService).

Công bố này là một phần trong quá trình chuyển đổi đang diễn ra khi Lenovo hướng tới tương lai - một kỷ nguyên mới khi người tiêu dùng và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần các giải pháp và công nghệ mới để thích ứng với những thay đổi chưa từng có trong kinh doanh, giáo dục, cuộc sống và nhiều lĩnh vực khác. 

Việc mở rộng thương hiệu TruScale vượt qua giới hạn các dịch vụ cơ sở hạ tầng, Lenovo đang chuyển tất cả sản phẩm và dịch vụ của mình vào chung một giải pháp tổng thể thực sự, đưa mọi sản phẩm từ bỏ thiết bị túi đến đám mây vào một framework hợp đồng duy nhất.

Lenovo TruScale thể hiện tầm nhìn và sự chuyển đổi của Lenovo cho tương lai - đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về công nghệ thông minh hơn trong một kỷ nguyên mới của làm việc và học tập kết hợp (hybrid - tại chỗ và từ xa). 

Ken Wong, Chủ tịch bộ phận Giải pháp & Dịch vụ Lenovo cho biết: “Chuyển đổi số đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết và các doanh nghiệp đang nỗ lực để theo kịp với tốc độ đổi mới sáng tạo. Chúng tôi thường xuyên nhận được phản hồi từ các giám đốc thông tin (CIO) rằng nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp họ đang tăng mạnh theo chu kỳ từ 12 đến 18 tháng. Với Lenovo TruScale, khách hàng có một giải pháp, một nhà cung cấp, một framework hợp đồng và một đầu mối trách nhiệm duy nhất để sử dụng mọi sản phẩm dưới dạng dịch vụ.”.  

Được biết, Lenovo TruScale mang tới cho các doanh nghiệp mọi quy mô một nền tảng linh hoạt để cung cấp sản phẩm dạng dịch vụ để họ có thể duy trì năng lực cạnh tranh với mô hình tiêu dùng có khả năng mở rộng tương tự như mô hình đám mây, cùng với đó là các hình thức thanh toán có thể dự tính trước cho phần cứng và dịch vụ.
Lenovo TruScale - mô hình kinh doanh mới được Lenovo ra mắt  ảnh 1 Ảnh minh họa
Việc chuyển dịch sang chiến lược dạng dịch vụ tích hợp hoàn toàn giúp hiện thực hóa tầm nhìn “Một Lenovo” - giải quyết những khó khăn phổ biến trong kinh doanh và đảm bảo cho các nhà lãnh đạo CNTT hiệu năng hoạt động cùng độ linh hoạt cao với hình thức trả tiền cho những gì mình sử dụng (pay-as-you-grow).
Với Lenovo TruScale, các giải pháp hạ tầng CNTT được quản lý toàn bộ, mang đến cho khách hàng lợi thế của môi trường đám mây tại chỗ cùng khả năng quản lý dữ liệu trong môi trường kết hợp.

Nghiên cứu cho thấy thị trường as-a-service (sản phẩm dạng dịch vụ) đang tăng trưởng gấp 4 lần so với thị trường dịch vụ quản lý tài sản CNTT. Trong 3 năm  tới, trên thị trường CNTT doanh nghiệp, chi tiêu cho các mô hình as-a-service sẽ chiếm 12% chi tiêu cho máy chủ x86 và hơn 50% chi tiêu cho lưu trữ mới trong doanh nghiệp, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm CAGR đạt 40%, và khoảng 17% của chi tiêu máy tính doanh nghiệp so với 1% thời điểm 2 năm, với CAGR đạt 50%. 

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Nokia C30 pin lớn, màn hình to

HMD Mobile Việt Nam đã giới thiệu Nokia C30, sản phẩm mới nhất trong C-series với dung lượng pin 6000mAh, màn hình 6,82”, Android 11 (phiên bản Go), đồng thời hãng này cũng bổ sung Nokia C20 phiên bản 2 với bộ nhớ trong 16GB vào danh mục smartphone phân khúc phổ thông.

Câu chuyện công nghệ