LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ

LG UltraGear GP9 là giải pháp âm thanh mới nhất từ LG cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu của các game thủ khi mang đến âm thanh, thiết kế và tính năng được tối ưu hóa, với micro tích hợp giúp game thủ trò chuyện rõ ràng không cần đến tai nghe.
LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ

Dòng loa chơi game LG UltraGear là "át chủ bài" trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái UltraGear của LG bằng những giải pháp sáng tạo giúp đưa trải nghiệm chơi game lên những tầm cao mới đầy hứng khởi.

LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ ảnh 1 Chiếc loa mới nhất của LG tự hào sở hữu công nghệ âm thanh chơi game 3D độc quyền LG, tích hợp thuật toán HRTF (head-related transfer function) giúp tùy biến âm thanh của game theo thể loại
Bên cạnh đó, loa LG GP9 còn được tích hợp tính năng Game Genre Optimizer với hai chế độ giúp tùy chỉnh âm thanh game tương xứng với tựa game đang chơi. Chế độ FPS giúp các fan của thể loại game FPS (first-person shooter) lắng nghe được chi tiết nhỏ nhất, nhờ đó có thể phản ứng nhanh hơn trước các đối thủ đang bí mật áp sát.
LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ ảnh 2
Hiệu suất ấn tượng của LG GP9 càng được nâng tầm khi được tích hợp công nghệ Hi-Fi Quad DAC (ES9038PRO). Đây là công nghệ cao cấp chỉ thường thấy ở các thiết bị âm thanh cao cấp. Khi kết nối với PC, loa GP9 có thể phô diễn hết sức mạnh của công nghệ Hi-Fi Quad DAC, truyền tải âm thanh cao cấp khiến mọi game thủ đều cảm nhận được độ chân thực của game.
LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ ảnh 3 LG UltraGear GP9 mang đến đa dạng các lựa chọn kết nối bao gồm cáp quang và USB-C, vì vậy có thể dễ dàng kết nối với các dòng PC và máy chơi game cầm tay. Game thủ còn có thể chọn chế độ kết nối không dây để kết nối với laptop, máy tính bảng hoặc smartphone thông qua Bluetooth
Còn với tính năng RTS giúp tăng độ chân thực bằng âm thanh không gian thật, nhờ đó game thủ có thể chìm đắm trong các game thể loại RTS (real-time strategy), đua xe và các thể loại game khác. Ngoài ra, nhờ có hỗ trợ DTS Headphone:X nên chiếc loa này có thể mang đến âm thanh vòm ảo 7.1. 

Loa LG GP9 là chiếc loa chơi game ‘hội thoại’ có một không hai, giúp game thủ có thể trò chuyện với nhau mà không cần dùng đến tai nghe hay micrô riêng. Micrô tích hợp trong loa sử dụng thuật toán khử tiếng vọng độc đáo từ LG có khả năng phân biệt giọng của game thủ với âm thanh trong game và tiếng ồn xung quanh.

LG ra mắt dòng loa UltraGear GP9 dành riêng cho các game thủ ảnh 4
Không chỉ giúp game thủ tải về các thiết lập EQ chuyên nghiệp thông qua app, LG GP9 còn cho phép game thủ chia sẻ các thiết lập âm thanh của riêng họ dành cho một game nào đó với các game thủ khác.
Được biết, giá bán khuyến nghị của loa LG GP9 là 12.990.000 đồng. Nhân dịp ra mắt LG GP9 tại thị trường Việt Nam và chào đón mùa lễ hội cuối năm, LG tung chương trình với Deal khủng, giảm 33% khi khách hàng chọn mua bộ đôi UltraGear gồm màn hình 27GP850 và loa GP9 trong khoảng thời gian từ 25-11 đến 31-12-2021.

Tin cùng chuyên mục