Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 24-11: Lấy vàng được không?

Cầu mây
Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 24-11: Lấy vàng được không?

Cầu mây:

Chiều nay, đội nữ cầu mây Việt Nam sẽ bước vào trận quyết định tranh chiếc HCV cùng đối thủ Thái Lan ở nội dung đội tuyển lúc 15g00 (giờ Việt Nam). Sau trận thắng chủ nhà Trung Quốc vào hôm qua, thầy trò đội tuyển cầu mây Việt Nam đang rất tự tin sẽ giật được chiếc HCV nội dung này từ tay Thái Lan, bởi đối thủ này đang lăm le ôm trọn tất cả HCV của môn cầu mây.

Lấy vàng được không? Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự tự tin và hưng phấn của các nữ tuyển thủ cầu mây Việt Nam trong sáng nay.

Karatedo:

Hôm nay, môn karatedo sẽ khởi tranh, và Vũ Thị Nguyệt Ánh - niềm hy vọng số 1 của Việt Nam ở môn võ này sẽ ra quân đầu tiên gặp võ sĩ Ghasami Laskou (Iran), hạng cân 50kg lúc 15 giờ chiều. Ở hạng cân này, Nguyệt Ánh sẽ nhiều thuận lợi khi không có võ sĩ Nhật Bản góp mặt, nhưng lại có đối thủ Li Hong của nước chủ nhà Trung Quốc, và cô này vừa đoạt HCV giải VĐTG 2010 mới đây. Liệu Nguyệt Ánh có lấy được HCV cho đoàn thể thao Việt Nam?

Ngoài Nguyệt Anh, đội tuyển karatedo Việt Nam còn có võ sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp tranh tài ở hạng cân 55kg nam.

Điền kinh:

Hôm nay, tuyển thủ Vũ Văn Huyện của chúng ta sẽ bước vào tranh tài ở 10 môn phối hợp. Trong khi đó, Vũ Thị Hương, Nguyễn Thị Bắc và Trương Thanh Hằng sẽ thi đấu vòng loại nội dung 200m (của Hương), 400m (Bắc) và 800m (Hằng).

Ngoài ra, các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục tranh tài ở những môn cờ, nhảy cầu và bắn cung.

Đ.T

Tin cùng chuyên mục