Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã có những phần dự thi xuất sắc và giành ngôi vị Á hậu 1 tại Manila, Philippines tối 9-12.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 vào tối 9-12 tại Philippines, Liên Phương có những phần trình diễn ấn tượng cùng thí sinh 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, phong thái đầy bản lĩnh, người đẹp tham gia phần đồng diễn mở màn, trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn trang phục bikini.

Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ảnh 1 Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi 
Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi về những điều mình sẽ làm nếu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Liên Phương tự tin cho biết việc đầu tiên là cô sẽ tìm hiểu và tham gia vào những chương trình góp phần phát triển văn hóa và du lịch.

Cô nhấn mạnh đến tầm quan trọng của giáo dục và sự ủng hộ của chính phủ góp phần nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là trẻ em trong việc gìn giữ văn hóa và phát triển du lịch.

Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ảnh 2
Kết quả chung cuộc, danh hiệu cao nhất thuộc về đại diện đến từ Nga. Các người đẹp Chile, Đức, Nam Phi có tên trong top 5 chung cuộc. Một số giải phụ của cuộc thi cũng được trao: Người đẹp Tài năng thuộc về đại diện của Ấn Độ, Người đẹp thân thiện thuộc về đại diện của Pháp, Người đẹp trình diễn bikini xuất sắc trao cho đại diện của Lithuania, Người đẹp có video giới thiệu xuất sắc trao cho đại diện của Mông Cổ.
Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ảnh 3 Liên Phương trong phần thi bikini 
Nguyễn Thị Liên Phương sinh năm 1994 ở Long An. Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi Du lịch 2017, cô tiếp tục học catwalk, luyện tiếng Anh, dành thời gian tập gym, ăn uống theo chế độ khoa học để có dáng vóc săn chắc trước khi đi thi. Hiện cô cao 1,72 m, số đo ba vòng là 86-62-89 cm.
Liên Phương đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ảnh 4 Top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017
Liên Phương là người đẹp cuối cùng trong top 3 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thi nhan sắc quốc tế. Trước đó, Nguyễn Thị Thành thi Miss Eco International hồi tháng 4 và Khánh Ngân tham gia Miss Globe hồi tháng 11.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 có sự tham gia của hơn 50 thí sinh khắp thế giới. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức. Chương trình do Philippines khởi xướng với mục tiêu khám phá văn hóa, du lịch các quốc gia.

Tin cùng chuyên mục