“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao

"Khai hỏa" thành công, Live concert Rap Việt All-Star 2021 tạo nên những điều chưa từng có trong lịch sử âm nhạc dành cho các rap fan tại Việt Nam. Phút cuối, chương trình còn khiến fan vô cùng bất ngờ với chia sẻ của Suboi. 

Tối 10-4, Live concert Rap Việt All-Star 2021 đã chính thức "khai hỏa" và thành công rực rỡ. Hơn 50 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu với quy mô khủng được trình diễn trong chương trình đã khiến người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ tham gia vỡ òa cảm xúc trước không khí mà chương trình mang lại.

“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 1
“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 2 Khán giả cuồng nhiệt theo từng bản rap tại "Live concert Rap Việt All-Star 2021"

Giữ đúng như lời đã hứa, những bản rap đình đám tạo nên tên tuổi của các rapper thế hệ mới của Rap Việt như Dế Choắt, G-Ducky, RPT MCK, TLinh... một lần nữa được tái hiện trên sân khấu nhưng với 1 “diện mạo” hoàn toàn mới khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên lẫn thích thú trước độ quy mô hoành tráng của mỗi tiết mục.

“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 3 Các rapper thế hệ mới của Rap Việt đã có màn chào sân đầu tiên gửi đến các rap fan

Tạm gác lại cương vị giám khảo - huấn luyện viên - thí sinh, tại sân khấu Live concert Rap Việt All-Star 2021, khán giả chỉ còn bắt gặp hình ảnh của những con người có cùng tình yêu dành cho rap, cùng nhau cháy trọn với đam mê thông qua những phần trình diễn đầy cảm xúc.

Không chỉ âm nhạc, phần dàn dựng chương trình có những điểm sáng đặc biệt tạo nên sức hút khó cưỡng khiến khán giả không thể rời mắt. Có thể thấy, Live concert Rap Việt All-Star 2021 không chỉ là đêm nhạc đình đám của giới underground, mà chương trình còn đang khẳng định sức bao phủ ảnh hưởng của dòng nhạc rap với khán giả đại chúng.

Nhiều khán giả từ thế hệ Z đến những 9X, 8X, 7X… đều góp mặt để cùng tạo nên 1 đêm nhạc đi vào lịch sử của Rap Việt. Chưa dừng ở đó, hàng loạt những hoạt động bên lề tại sự kiện cũng đã tạo nên sân chơi giải trí đầy sắc màu và vô cùng thú vị dành cho khán giả vào ngày 10-4.

Mở đầu concert, bản rap Chúng ta đều là người chiến thắng do R.I.C, Tez, Đạt Dope, Yuno Bigboi, Lor và Tony D thể hiện đã làm không khí chương trình nóng ngay từ đầu. Liên tiếp sau đó là hàng loạt tiết mục siêu đỉnh.

“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 4 Bản rap "Chúng tđều là người chiến thắng" do R.I.C, Tez, Đạt Dope, Yuno Bigboi, Lor và Tony D thể hiện làm không khí chương trình nóng ngay từ đầu
“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 5 Yuno Bigboi và Tony D hết mình cùng khán giả yêu rap

Khẳng định sức hút, tại Live concert Rap Việt All-Star 2021 dù bất kể là bản rap đầy sôi nổi như Tèn tèn girls, ALA ELA, Dân chơi xóm hay là những bản rap từng lấy đi nước mắt của khán giả trước đó như Hy vọng, Hạt cát bụi vàng… thì khi được vang lên đều được các rap fan thuộc nằm lòng và ngân nga theo giai điệu và lời bài hát.

Đầy thú vị, bản rap Đây là Rap Việt của bộ 6 quyền lực Rap Việt trở thành lời kết cực ý nghĩa mà Live concert Rap Việt All-Star 2021 muốn gửi gắm đến các fan. Hơn chục ngàn khán giả và ngần ấy sự yêu mến cuồng nhiệt tại Live concert Rap Việt All-Star 2021 đã góp phần tạo nên 1 đêm nhạc thăng hoa và thành công ngoài mong đợi, chứng minh rõ ràng cho sức hút, sự lan toả mà chương trình Rap Việt đã mang đến.

Và cũng ngay trong đêm concert, ngay phút tạm biệt các fan đã đến ủng hộ chương trình, nữ huấn luyện viên Suboi bất ngờ chia sẻ sẽ vắng mặt tại Rap Việt - Mùa 2 vì lý do cá nhân, nhưng cô sẽ luôn đồng hành và dõi theo chương trình.

“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 6  Suboi cho biết sẽ vắng mặt tại Rap Việt - Mùa 2 vì lý do cá nhân, nhưng cô sẽ luôn đồng hành và dõi theo chương trình
“Live concert Rap Việt All-Star” khiến rap fan đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao ảnh 7  Hơn chục ngàn khán giả và ngần ấy sự yêu mến cuồng nhiệt tại "Live concert Rap Việt All-Star 2021" đã góp phần tạo nên 1 đêm nhạc thăng hoa và thành công

Đây được xem là thông tin vô cùng bất ngờ không chỉ cho fan của nữ huấn luyện viên mà còn cho bất cứ ai đã và đang dành tình cảm cho chương trình Rap Việt.

 Câu hỏi lớn nhất hiện tại được đặt ra ngay lúc này là “ai sẽ là người ngồi thay ghế nóng của Suboi tại mùa 2”? Câu trả lời chắn chắc sẽ sớm được nhà sản xuất Vie Channel công bố đến truyền thông và khán giả trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục