Lộ diện quán quân cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt

 Cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt mùa I" đã khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối 9-1. Cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" mùa đầu tiên đã tìm ra quán quân dòng nhạc trữ tình - cách mạng là Trần Việt Anh, quán quân dòng nhạc trẻ là Chu Thúy Quỳnh và Vũ Đình An là người chiến thắng ở dòng nhạc bolero.

Đây là những thí sinh được đánh giá cao và có màn trình diễn ấn tượng, ổn định xuyên suốt cuộc thi. Giám khảo, nhạc sĩ Lê Thành Trung ấn tượng với giọng ca của Chu Thúy Quỳnh - nữ thí sinh được đào tạo bài bản tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội.

Giám khảo, nhạc sĨ Dương Trường Giang cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng, sự chỉn chu và nhiệt huyết của các thí sinh lọt vào vòng chung kết. Tác giả "Phố không mùa" nhận định nhiều giọng ca trẻ sẽ có thể tiến xa trong tương lai.

Thí sinh Trần Việt Anh là quán quân dòng nhạc dân ca, cách mạng, trữ tình
"Ở dòng nhạc nhẹ có nhiều bạn thí sinh giọng hát rất có “màu”. Có những bạn đầu tư rất chỉn chu cả thanh lẫn sắc. Từ góc nhìn của mình, nhiều bạn - với khả năng sẵn có, với sự đầu tư kỹ càng, nếu có thêm thời gian để trau dồi kinh nghiệm thì thời gian tới các bạn hoàn toàn có thể đi xa trong showbiz", nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ.

Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ tham gia biểu diễn trong show ca nhạc liên hoàn tổng hợp chào đón năm mới 2022, lên sóng trong ngày mùng 2 Tết âm lịch trên tất cả các kênh sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Tài năng âm nhạc Việt là cuộc thi nhằm tìm kiếm các tài năng dòng nhạc dân ca, cách mạng, trữ tình, bolero và nhạc trẻ. Sau thành công của mùa giải đầu tiên này, "Tài năng âm nhạc năm 2022" sẽ trở lại với những diện mạo hoàn toàn mới; tạo sân chơi lành mạnh cho các thí sinh đam mê ca hát, để những tài năng âm nhạc được toả sáng.

Tin cùng chuyên mục