Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021

K-ICM, Uni5, Kay Trần cùng các MV của họ đều đang chiếm lĩnh Top 3 đường đua MTV Fan Choice ở cả hai hạng mục "Nghệ sĩ được yêu thích nhất" và "Sản phẩm âm nhạc hay nhất". Cuộc đua bình chọn giữa các nghệ sĩ trẻ ngày càng gay cấn.
Top 3 MTV Fan Choice 2021 đến hiện tại là K-ICM, Uni5, Kay Trần

MTV Fan Choice 2021 diễn ra từ 15 giờ ngày 31-8 đến 12 ngày 9-9, bao gồm 2 hạng mục cho khán giả bình chọn. Với hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất, nghệ sĩ chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA). Với hạng mục Sản phẩm âm nhạc hay nhất, sản phẩm âm nhạc chiến thắng tiếp tục được gửi đi tham gia tranh tài hạng mục Best Music Video tại giải Asian Television Awards (ATA).

 Trải qua một nửa chặng đường bình chọn MTV Fan Choice 2021, cuộc đua tranh phiếu bình chọn đang diễn ra sôi động. Trong cả 2 hạng mục bình chọn, K-ICM cùng MV Chim Quý trong lồng, Uni5 cùng MV Nói dối cả thế giới vì em và Kay Trần với MV Nắm đôi bàn tay đang dẫn đầu bảng xếp hạng tính đến ngày 4-9.

Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 2 Top 3 MV đang dẫn đầu

Cả 3 đề cử đều sở hữu cộng đồng người hâm mộ đông đảo vì thế không khó hiểu khi các nghệ sĩ này nhanh chóng vào top đầu. Mặc dù đang tạm dẫn trước nhưng cả K-ICM, Uni5 và Kay Trần đều không lơ là, họ vẫn nhiệt tình kêu gọi bình chọn để nắm chắc phần thắng.

Hoàng tử tình ca Đà Lạt Tăng Phúc cũng không chịu “nhường bước”. Với hơn 10.000 lượt bình chọn tính đến ngày 4-9, anh được khán giả mong đợi sẽ “làm nên chuyện” khi giữ vị trí thứ 4 trong hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Xếp sau Tăng Phúc là Phạm Đình Thái Ngân - một trong những nghệ sĩ chia sẻ thông tin từ ngày đầu mở cổng. Hiện anh đang tích cực kêu gọi khán giả bình chọn cho mình. 

Người hâm mộ của Wren Evans đã không uổng công bình chọn cho Thích em hơi nhiều khi MV đang đứng ở vị trí thứ 4 trong hạng mục Sản phẩm âm nhạc hay nhất. Anh khá tận tình khi trả lời mọi thắc mắc người hâm mộ.
Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 3
Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 4
Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 5

Ca sĩ Min đang tăng tốc để có những số phiếu cao hơn nhằm tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ. Đồng thời MV Trên tình bạn dưới tình yêu của Min đã đạt được đến hơn 88 triệu lượt xem, cũng là sản phẩm âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam so với các đối thủ trong cùng hạng mục MV tính đến thời điểm hiện tại. 

Còn Hoàng Yến Chibi cùng MV Yêu thầm cũng nhanh tay nhanh tay kêu gọi bình chọn trên fanpage hơn 2,4 triệu người theo dõi của cô. 

Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 6
Lộ diện Top 3 MTV Fan Choice​2021 ảnh 7 Min và Hoàng Yến Chibi tích cực kêu gọi bình chọn

Sau khi chiến thắng vòng bình chọn trong nước, các nghệ sĩ sẽ tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế và có cơ hội xuất hiện Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021.

MTV EMA (MTV Europe Music Awards) là giải thưởng âm nhạc thường niên, được MTV Networks Europe tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994. Đây là giải thưởng duy nhất của MTV mà nghệ sĩ khắp thế giới đều có thể tranh tài. Các kỳ MTV EMA trước đây, nghệ sĩ Việt đã từng tạo nên tiếng vang khi chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) gồm ca sĩ Mỹ Tâm năm 2013, Sơn Tùng M-TP năm 2015, Đông Nhi năm 2016 và Jack-J97 năm 2020.

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á với khoảng 50 hạng mục giải thưởng do hội đồng giám khảo bình chọn. Mỗi năm, giải thưởng thu hút hàng ngàn đề cử từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Từ mùa giải thứ 24 (năm 2019), Việt Nam chính thức vào “đường đua”. Đặc biệt, MV Hoa hải đường của Jack-J97 đã trở thành đề cử đầu tiên của Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Video âm nhạc hay nhất (Best Music Video) tại mùa giải lần thứ 25 (năm 2020).

Tin cùng chuyên mục