Loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến, an vui tuổi già

Theo các chuyên gia, 90% nam giới có nguy cơ mắc phì đại tiền liệt tuyến và tỷ lệ tăng theo tuổi tác. Bắt đầu từ tuổi 50, nam giới đã có các triệu chứng phiền toái của bệnh lý này như tiểu đêm nhiều lần, tiểu khó, tiểu yếu… và nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, cần phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời để an khỏe tuổi già.
Nam giới khó tránh khỏi bệnh tiền liệt tuyến
Tuyến tiền liệt một tuyến thuộc hệ sinh dục nam, nằm bên dưới bàng quang, bao quanh đường niệu đạo. Đây là bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bài tiết các tinh dịch để nuôi dưỡng bảo vệ tinh trùng, giúp cho hoạt động tình dục được tốt hơn. 
Trước tuổi dậy thì, tuyến tiền liệt rất nhỏ. Từ tuổi dậy thì, dưới sự tác động của hormon sinh dục nam, tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển mạnh, đến lúc 25-30 tuổi thì đạt khoảng 15-20g. Khi bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt tăng sinh, gây nên bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Các thống kê cho thấy, nam giới ở độ tuổi 40, tỷ lệ mắc chỉ khoảng 18%. Trên 50 tuổi, tỷ lệ này nhanh chóng tăng lên 63%. Trên 60 tuổi là 75% và trên 80 tuổi có tới 90% nam giới cao tuổi mắc phì đại tiền liệt tuyến. 
Loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến, an vui tuổi già ảnh 1
Nguyên nhân gây nên phì đại tiền liệt tuyến do nhiều yếu tố, trong đó bao gồm quá trình lão hóa và mãn dục nam. Khoa học lý giải, ở nam giới cao tuổi, testosterol bị giáng hóa thành dihydro testosterol (DHT), dưới tác động của enzyme 5-anpha-reductase. Quá trình này dần tạo ra khối phì đại tiền liệt tuyến, chèn ép lên bàng quang và niệu đạo gây ra những triệu chứng khó chịu ở đường tiểu như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu dắt, tiểu không hết…
Bệnh gây nên nhiều phiền toái, đặc biệt có thể làm mất ngủ nghiêm trọng, khiến người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Vì vậy, cần phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. 
Tin vui cho những người mắc phì đại tiền liệt tuyến 
Nhằm giúp nam giới cao tuổi sống vui, sống khỏe, từ lâu, y học trên thế giới đã áp dụng phương pháp thảo dược trong hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Đây là phương pháp ưu việt nhất cho tới nay bởi tính an toàn và hiệu quả của nó mang lại thậm chí còn vượt trội hơn so với các biện pháp Tây y.
Trong đó, nổi bật là dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ. Dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ chứa hoạt chất Phytosterol, làm giảm sự hình thành và tăng sinh của tổ chức u xơ, giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, giúp việc đi tiểu trở nên dễ dàng do giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và bàng quang, chống viêm nhiễm đường tiết niệu. Hiện nay, đây là 2 dược liệu hỗ trợ chữa phì đại tiền liệt tuyến bán chạy nhất tại Mỹ và châu Âu.
Đặc biệt, một thử nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc trên 3.000 bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến chứng minh, sử dụng kết hợp 320mg dầu cọ lùn và 320mg dầu hạt bí đỏ/ngày  hiệu quả hơn hẳn dùng dược liệu riêng rẽ.
Tại Việt Nam, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm kết hợp 3 nguyên liệu quý là dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, trinh nữ hoàng cung. Để làm rõ hơn hiệu quả thực tế, sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Y dược học cổ truyền Việt Nam - Bệnh viện Tuệ Tĩnh.
Kết quả: Sản phẩm giúp giảm kích thước khối u xơ. Sảm phẩm hỗ trợ điều trị phì đại lành tính tiền liệt tuyến với hiệu quả lên tới 93,3%. Các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu khó... đều được cải thiện rõ rệt.
Đặc biệt, 100% bệnh nhân sử dụng sản phẩm đều không gặp tác dụng không mong muốn, giúp người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống. Với kết quả trên lâm sàng đạt 93,3% bệnh nhân có hiệu quả tốt, sản phẩm đã được các chuyên gia khuyên dùng rộng rãi cho những người bị phì đại tiền liệt tuyến.
Loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến, an vui tuổi già ảnh 2 Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục