Loạt trận thứ 2 vòng 16 đội: Iran tạo “địa chấn”

Các trận đấu tiếp theo của vòng 16 đội diễn ra vào hôm qua đã chứng kiến bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải khi Brazil đã bị đánh bại bởi đội bóng số 1 châu Á Iran.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 16 đội diễn ra vào hôm qua đã chứng kiến bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải khi Brazil đã bị đánh bại bởi đội bóng số 1 châu Á Iran.

Loạt trận thứ 2 vòng 16 đội: Iran tạo “địa chấn” ảnh 1

Niềm vui khi hạ gục nhà vô địch Brazil. Ảnh: T.L

Dù Falcao tỏa sáng với cú đúp để giúp Brazil sớm vượt lên dẫn trước 2-0 khi trận đấu chỉ đi qua được 12 phút, nhưng các cầu thủ Iran đã không ngừng rượt đuổi để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3. Sang 2 hiệp phụ tiếp tục bất phân thắng bại với tỷ số 4-4, hai đội bước vào loạt sút luân lưu và Iran giành chiến thắng 3-2.

Trong khi đó 2 trận còn lại không có bất ngờ xảy ra. Tây Ban Nha thắng Kazakhstan 5-2, còn Bồ Đào Nha cũng thắng cách biệt 4-0 trước Costa Rica.

Loạt trận cuối của vòng 16 đội sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng nay với các trận: Argentina – Ucraina, Thái Lan – Azerbaijan và Italia – Ai Cập.


CAO TƯỜNG


Sáng nay - Đội tuyển futsal Việt Nam về nước


Vào lúc 6 giờ 20 sáng nay (23-9), đội tuyển futsal Việt Nam về đến sân bay Nội Bài kết thúc chuyến thi đấu lịch sử tại VCK FIFA futsal World Cup 2016 được tổ chức tại Colombia. 

Hành trình của chuyến về khá vất vả với lộ trình bay từ Medellin đến thủ đô Bogota (Colombia), sau đó bay tiếp với hành trình 6 tiếng đến sân bay Charles-de-Gaulle (Pháp) rồi bay tiếp về Hà Nội. Sau khi đến sân bay Nội Bài, toàn đội chuyển tiếp sang nhà ga trong nước để bay vào TPHCM, dự kiến đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10 giờ 40 cùng ngày.

Đội tuyển futsal Việt Nam dự kiến đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10 giờ 40. Ảnh: Q.Thắng

Tại Hà Nội, VFF có tổ chức xe đưa phóng viên ra sân bay đón đội. Xe xuất phát tại trụ sở VFF vào lúc 5 giờ 30.

Sau khi về nước, toàn đội sẽ về nhà nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại để làm lễ mừng công.

Nhân dịp này, trưởng đoàn Trần Anh Tú cùng đội trưởng Nguyễn Bảo Quân và Trần Văn Vũ sẽ có buổi giao lưu cùng với người hâm mộ trên báo Sài Gòn Giải Phóng Online vào lúc 10 giờ ngày 24-9.


HOÀNG GiANG

Tin cùng chuyên mục