Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn Báo Sài Gòn Giải Phóng ngay từ khi phát động vào tháng 7-2009 đã nhận được nhiều sự quan tâm của toàn xã hội. Ngoài ý nghĩa của một chương trình xã hội từ thiện, chương trình còn có ý nghĩa sâu xa hơn là nhắc nhở mọi người, nhất là thế hệ trẻ không được lãng quên Trường Sơn. Từ đó đến nay, chương trình Nghĩa tình Trường Sơn đã nhận được sự hỗ trợ của nhiều đơn vị, cá nhân.
Tính đến cuối tháng 11-2011, ban tổ chức chương trình đã thu nhận, chuyển cho các chủ đầu tư gần 52 tỷ 395 triệu đồng trong tổng số 57 tỷ 387 triệu đồng mà các đơn vị cam kết tài trợ. Kết thúc chương trình Nghĩa tình Trường Sơn giai đoạn 1 (2009 - 2011), chúng tôi xin cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng đem nghĩa tình sưởi ấm Trường Sơn huyền thoại:
Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank), Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Công ty PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Tổng Công ty cổ phần Phong Phú, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Quỹ Thiện Tâm, Công ty cổ phần Quê Hương, Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn (RESCO), Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Đô, Công ty cổ phần Hoàng Gia, Công ty cổ phần Đông Á - Bình Dương, Trung tâm Thông tin di động khu vực II, Karishma Kannan…
Chúng tôi cũng gửi lời tri ân đến các cá nhân đã gửi tiền, trực tiếp tìm đến ban tổ chức gửi những tấm lòng đến với Trường Sơn. Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn Báo Sài Gòn Giải Phóng xin cảm ơn chính quyền các địa phương có đường Trường Sơn đi qua, đặc biệt là Hội truyền thống Trường Sơn - Hồ Chí Minh, lực lượng bộ đội biên phòng đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện các chuyến đi nghĩa tình, đem niềm vui đến với gia đình các cựu chiến binh Trường Sơn, đồng bào sống dọc theo tuyến đường Trường Sơn huyền thoại.
BTC Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn, Báo Sài Gòn Giải Phóng