Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái trên đường phố

Do Bình và chị T. phát sinh mâu thuẫn nên chị này không chịu tổ chức đám cưới, dẫn đến 2 bên cự cãi. Bực tức, Bình đợi chị T. đi làm rồi đuổi theo chặn xe đâm chết chị T. rồi đi tự tử nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ “Cô gái bị nam thanh niên đâm chết trên đường” như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 25-7, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang tạm giữ đối tượng Kim Thanh Bình (25 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Ng.T.K.T. (23 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo khai báo ban đầu của Bình tại cơ quan công an thì Bình và chị T. quen biết với nhau từ năm 2015 tới nay. Trong quá trình quen biết, cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ nên cũng tính chuyện cưới xin. Cả 2 dự định đến tháng 9-2019 sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, gần đây, chị T. thay đổi không tổ chức đám cưới nên Bình có hỏi thì chị này nói không hợp. Bình tìm cách níu kéo nhưng chị T. không chấp nhận. Vì Bình nghĩ chị T. có nhân tình mới nên nảy sinh ý định giết chị này rồi tự tử.

Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái trên đường phố ảnh 1 Đối tượng Bình tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái trên đường phố ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Khoảng 6 giờ 50 ngày 25-7, chị T. điều khiển xe máy tay ga đi từ nhà tới công ty ở xã An Phú Tây để làm việc. Lúc này, Bình đi xe máy hiệu Wave bám theo. Khi chị T. đi đến đường dẫn cao tốc TPHCM - Trung Lương, thị trấn Tân Túc thì Bình chạy vượt lên cúp đầu xe chị này vào lề.

Chị T. chưa hiểu chuyện gì thì Bình dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị này tử vong tại chỗ.

Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái trên đường phố ảnh 3 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Gây án xong, Bình dùng xe máy tẩu thoát về xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, nhảy kênh T2 thuộc ấp 6, xã Hưng Long tự tử nhưng không chết. Sau đó, Bình tự bơi vào bờ và tới công an xã Hưng Long tự thú.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Tin cùng chuyên mục