Long An tạm dừng tiếp công dân định kỳ từ 1-6 để phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Long An thông báo đến tất cả công dân, cơ quan, tổ chức về việc tạm dừng tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch UBND tỉnh. Mọi thủ tục giấy tờ, UBND tỉnh sẽ nhận, giải quyết trả lời qua bưu điện từ 1-6 cho đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, tạm dừng tiếp công dân thường xuyên, tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo trực tiếp tại các trụ sở, địa điểm tiếp công dân của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Công dân, cơ quan, tổ chức có yêu cầu liên quan đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thì gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết bằng đường bưu điện.

Các cơ quan có thẩm quyền giải quyết phải thực hiện xử lý, hướng dẫn, giải quyết đơn thư theo thẩm quyền và trả kết quả giải quyết, hướng dẫn cho công dân qua đường bưu điện; đảm bảo vẫn duy trì bình thường công tác xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đúng quy định pháp luật trong thời điểm đang xảy ra dịch bệnh trong cộng đồng.

Đồng thời, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Long An yêu cầu Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm hành chính công các huyện tạm dừng thực hiện các hồ sơ giao dịch đất đai (tại các địa bàn: TP Tân An, các huyện Đức Hoà, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc) từ ngày 1-6 đến ngày 10-6. Trường hợp đặc biệt các địa phương báo cáo UBND tỉnh.

Tin cùng chuyên mục