Long An tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022

Ngày 15-11, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An cho biết, từ ngày 2-12 đến hết ngày 8-12, UBND tỉnh Long An phối hợp Bộ Công thương tổ chức “Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL- Long An năm 2022”.

Long An tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022 ảnh 1 Từ ngày 2-12 đến hết ngày 8-12, UBND tỉnh Long An phối hợp Bộ Công thương tổ chức “Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL- Long An năm 2022”.

Theo ông Nguyễn Tuấn Thanh, trong sáng cùng ngày, ngành chức năng tỉnh Long An tổ chức buổi họp để triển khai kế hoạch tổ chức hội chợ này.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia năm 2022, là cơ hội để doanh nghiệp trong khu vực giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại. Qua đó, giữa các doanh nghiệp có cơ hội liên kết đầu tư, sản xuất kinh doanh và phát triển giao thương giữa các địa phương, doanh nghiệp trong nước, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL với doanh nghiệp Hàn Quốc.

Hội chợ cũng là cơ hội để các địa phương quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phát triển giao thương giữa các địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Dịp này, Long An sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của các địa phương. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa đặc trưng của tỉnh Long An và các tỉnh, thành phố trong nước tới khách tham quan và mua sắm tại hội chợ.

Tin cùng chuyên mục