Long An tuyên dương người lao động điển hình học tập và làm theo gương Bác

Ngày 19-5, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2022), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng người lao động điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Ban Tổ chức biểu dương, khen thưởng 12 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác thông qua phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã biểu dương, khen thưởng 12 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác thông qua phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đặc biệt là đã có nhiều thành tích góp phần cùng địa phương, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua dịch Covid-19, phục hồi sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quí, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An đã chúc mừng các tập thể, cá nhân đã được tuyên dương tại hội nghị và đề nghị cần nhân rộng, làm lan tỏa kết quả tốt đẹp ấy ra đơn vị, doanh nghiệp, cộng đồng, góp phần phát triển phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trong toàn tỉnh. Việc xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cần được tổ chức công đoàn các cấp lồng vào nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Kết quả thực hiện cần được thể hiện bằng những sản phẩm cụ thể trong đổi mới hoạt động công đoàn, phát triển đoàn viên, thi đua thực hiện  sáng kiến của người lao động tỉnh Long An trong chương trình “Một triệu sáng kiến” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

Tin cùng chuyên mục