Luật sư TPHCM tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh An Giang

Căn nhà Đại đoàn kết của ông Nguyễn Văn Đua có diện tích gần 87m2 được các luật sư và mạnh thường quân tại TPHCM hỗ trợ.

Ngày 10-10, Văn phòng Luật sư Khai Quốc - Đoàn Luật sư TPHCM cho biết, văn phòng vừa phối hợp với UBND xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, tỉnh An Giang tổ chức lễ tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Nguyễn Văn Đua (ngụ ấp Vĩnh Nghĩa, xã Vĩnh Trường).

Căn nhà Đại đoàn kết này có diện tích gần 87m2 được Văn phòng Luật sư Khai Quốc ủng hộ 55 triệu đồng. Cùng với đó, gia đình và hàng xóm đóng góp thêm công sức, chung tay giúp cho gia đình ông Nguyễn Văn Đua có được căn nhà khang trang, thẩm mỹ.

Đại diện Văn phòng Luật sư Khai Quốc - Đoàn Luật sư TPHCM và chính quyền địa phương trao quyết định tặng nhà cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Đua (huyện An Phú, tỉnh An Giang)

Nhận nhà mới, ông Nguyễn Văn Đua xúc động cho biết, nhờ có sự chia sẻ, hỗ trợ của chính quyền địa phương và các luật sư từ TPHCM, giờ đây gia đình ông đã có nhà mới, có thể an cư, yên tâm làm lụng chăm lo đời sống.

Các luật sư và mạnh thường quân chung tay hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết tặng gia đình ông Nguyễn Văn Đua (huyện An Phú, Tỉnh An Giang)

Tại buổi lễ, Luật sư Lâm Quang Quý, đại diện Văn phòng Luật sư Khai Quốc gửi lời chúc mừng gia đình ông Nguyễn Văn Đua có nhà mới.

Tin cùng chuyên mục