Lưu ban 3 nữ sinh lớp 9 đánh bạn

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Thừa Đức đã họp và thống nhất kỷ luật 3 em trực tiếp đánh bạn bằng hình thức hạ hạnh kiểm xuống loại yếu. 
 Cảnh nữ sinh đánh hội đồng lan truyền trên mạng. Ảnh: Cắt từ Video
Cảnh nữ sinh đánh hội đồng lan truyền trên mạng. Ảnh: Cắt từ Video

Liên quan đến việc 3 nữ sinh lớp 9, Trường THCS Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ đánh hội đồng một bạn nữ cùng lớp ngày 22-5, ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ cho biết: Hội đồng kỷ luật Trường THCS Thừa Đức đã họp và thống nhất kỷ luật 3 em trực tiếp đánh bạn bằng hình thức hạ hạnh kiểm xuống loại yếu.

Với mức kỷ luật này các em sẽ không được xét tốt nghiệp lên lớp 10 mà phải chịu lưu ban một năm. Đối với 2 em đứng xem và quay clip, năm học này các em được danh hiệu học sinh tiên tiến nhưng bị cắt danh hiệu, đồng thời hạ một bậc hạnh kiểm.

Như tin đã đưa, do mâu thuẫn vì ghen tuông, vào ngày 12-5, ba học sinh lớp 9/2 trường THCS Thừa Đức gồm: em L.T.K.T. (16 tuổi), N.T.M.D (17 tuổi) và H.T.T.L. (15 tuổi) đóng cửa phòng lại rồi đánh hội đồng em V.H.V.A. (học cùng lớp). Lúc này, trong phòng có em N.T.T.U (15 tuổi) và một học sinh nữa đều học cùng lớp đứng xem và quay clip lại. Sau khi clip được đưa lên mạng đã gây xôn xao dư luận, ngành giáo dục tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc xác minh.

Tin cùng chuyên mục