Lưu giữ yêu thương cho không gian sống

Dù chỉ mới đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn, song website đặt tranh và giao tranh hoàn thiện - livaphoto.com đã thu hút sự quan tâm, đặt tranh của đông đảo người tiêu dùng tại TPHCM. 
Không gian sống thêm ấn tượng hơn nhờ những bức tranh trang trí
Không gian sống thêm ấn tượng hơn nhờ những bức tranh trang trí

Là khách hàng đã thực hiện đặt tranh qua livaphoto.com, chị Nguyễn Ngọc Hân (quận Bình Thạnh) chia sẻ rằng chị và gia đình khá hài lòng khi nhận sản phẩm từ livaphoto. Theo chị Hân, các bức tranh có kích cỡ hợp lý (20cm x 20cm), mặt trước và mặt sau của tranh được nhà tạo tranh thiết kế đẹp.

Điều đặc biệt là tranh có thể dán lên tường dễ dàng mà không cần phải khoan tường hay thực hiện đóng đinh nên giúp chị có thể treo ở tất cả mọi nơi như cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, hoặc ở các góc tường chết, lối hành lang trong nhà…

Cũng như chị Hân,  chị Hoàng Thủy (ngụ chung cư Lavita, Thủ Đức) cho biết, do mới chuyển về chung cư này chưa được bao lâu nên không gian sống còn đơn điệu. Khi đang tìm hiểu đặt tranh trang trí phòng khách, chị đã được bạn bè giới thiệu web tạo tranh livaphoto.com.

“Lúc đầu khi bấm nút đặt tranh tôi khá lo lắng sợ sản phẩm không ưng ý, nhưng khi nhận sản phẩm tôi đã ngạc nhiên bởi ý tưởng thiết kế của mình đã được nhà tạo tranh thực hiện đúng. Thêm vào đó, giá cả cũng khá mềm, chỉ 100.000 đồng/bức và trang trí một mảng tường gồm 5 bức chỉ 500.000 đồng. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với mua tranh ở ngoài thị trường hiện nay”, chị Thủy cho biết thêm. 

Nói về livaphoto.com, anh Nguyễn Tuấn Hải, Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Công ty TNHH Liva Việt Nam, cho hay web tạo tranh độc đáo này xuất phát từ chính nhu cầu của gia đình anh và những người xung quanh khi muốn tìm mua tranh để trang trí cho không gian sống.

Tuy nhiên, với việc tạo bức tranh gia đình theo cách truyền thống từ trước đến nay khá phức tạp, bởi khách hàng phải chụp hình, đưa ra các tiệm rửa hình rồi đi chọn khung cho hình đã được rửa. Sau khi đã hoàn thiện bức tranh, người dùng còn phải khoan tường để treo tranh. Thực tế này khiến nhiều người cảm thấy ái ngại, thậm chí không muốn thiết kế mảng tranh tường cho gia đình.

“Xuất phát từ đó mà chúng tôi đã tối giản tất cả các khâu thực hiện phức tạp trên. Người dùng chỉ cần vài cái click chuột trên smartphone là có thể có bộ tranh treo tường theo chủ đề mình mong muốn. Cứ tưởng tượng những bức tranh từ hình đi chơi đây đó, hình con cái từ nhỏ đến lớn, hình kỷ niệm cùng bạn bè hay hình phong cảnh nghệ thuật… do chính bạn thiết kế được điểm tô cho không gian sống sẽ thú vị biết bao. Chúng tôi tin rằng sự ra đời website livaphoto.com rất phù hợp với lối sống hiện đại, tiện lợi và giản đơn của cộng đồng dân cư, nhất là gia đình trẻ và các bạn trẻ hiện nay”, anh Hải cho biết. 

Hiện Liva đang đưa nhiều mẫu tranh giới thiệu rộng rãi tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại như Co.opmart, Aeonmall, Lotte…; đồng thời tham gia một số hội chợ, triển lãm tại TPHCM để người tiêu dùng tiếp cận với hình thức đặt tranh mới này. Tại các điểm giới thiệu, Liva đều thiết kế một quầy trưng bày các bức tranh do những nhà sáng tạo của Liva thiết kế theo từng chủ đề để người dùng dễ dàng hình dung, cảm nhận thực tế.  

Theo giới kinh doanh tranh, hiện nay trên thị trường, thông thường mỗi bức tranh hoàn thiện (bao gồm hình ảnh và khung) với kích cỡ 20cm x 20cm sẽ có giá thấp nhất vài trăm ngàn đồng, thậm chí cao hơn rất nhiều. Do đó, cách sáng tạo của Livaphoto.com giúp người tiêu dùng tốn ít chi phí mà vẫn có thể đầu tư cho không gian sống của mình đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.

Tin cùng chuyên mục