Lý Hoàng Nam tiết lộ không gian sống mơ ước

Trên trang cá nhân tối 7-6, Lý Hoàng Nam tiết lộ kế hoạch lớn nếu bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games lần thứ 31. “Xem clip giới thiệu siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet mà mê. Giờ là lúc tính cho mình. Sắm cái nhà ở đây, mai mốt làm trận banh xong rồi xuống biển tắm mát, sau đó rủ đồng đội đi bộ hóng gió, uống cà phê, ăn uống trong không gian ngập tràn gió biển”, tay vợt 24 tuổi viết. Trước đó, anh "tậu" biệt thự ở đảo Phượng Hoàng, thuộc đô thị sinh thái Aqua City, làm quà tặng ba mẹ. 
Biệt thự biển phong cách Florida nhiều sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet 

Hoàng Nam cho biết đã “chấm” trước một căn biệt thự ở NovaWorld Phan Thiet vì nơi đây đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lý tưởng của anh. Căn hộ đậm hơi thở Florida (Mỹ) với màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng view biển ngay trước nhà. Công viên biển Bikini Beach 16 ha cũng là điểm nhấn của dự án mà Hoàng Nam rất thích.

Ngoài ra, nơi đây còn có còn hàng trăm dịch vụ, tiện ích như: công viên chủ đề và công viên nước; nhiều trò chơi cảm giác mạnh; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena với các chương trình giải trí đặc sắc. Trong đó, Hoàng Nam đặc biệt mê cụm sân tennis chuẩn ATP 250 nằm trong khu Sport Complex. Anh có thể tập luyện ngay tại nhà, so tài cùng người thân, đồng đội.

“Tôi trông chờ các giải ATP được tổ chức ở đây. Chắc chắn tôi sẽ tham gia. Thi đấu giải quốc tế mà được ở nhà mình, cơ hội chiến thắng là bao nhiêu phần trăm?”, anh bày tỏ sự hào hứng.
 

Lý Hoàng Nam gặt hái nhiều thành công ở tuổi 24

Bên cạnh đó, tay vợt trẻ cũng đánh giá cao cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền do Greg Norman - huyền thoại về golf thiết kế. Tương lai, người hâm mộ Việt có thể theo dõi các giải golf quốc tế diễn ra tại đây.

Hoàng Nam nói hết dịch sẽ đưa ba mẹ tham quan ngôi nhà tương lai và anh tin họ sẽ ủng hộ lựa chọn của con trai. Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hợp với người già, NovaWorld Phan Thiet còn có các bệnh viện lớn, thẩm mỹ viện, trường đào tạo điều dưỡng, làng quốc tế, làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort...

“Năm nay mà đoạt huy chương vàng SEA Games, tôi hứa sẽ mời cả huấn luyện viên và toàn đội về nhà mới của tôi ở NovaWorld Phan Thiet chơi một tuần (dĩ nhiên sau khi tôi nhận nhà)”, anh nhấn mạnh trong bài chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Ở SEA Games 30, Lý Hoàng Nam đoạt huy chương vàng. Tại SEA Games 31 năm nay, anh quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch, nhất là khi giải đấu diễn ra trên sân nhà.

Cụm sân ATP 250 đang trong giai đoạn hoàn thành, dự kiến ra mắt vào tháng 7-2021
Vì dịch, Hoàng Nam không thể tham gia huấn luyện, thi đấu ở nước ngoài. Thay vào đó, anh và đồng đội vẫn duy trì các bài tập theo giáo án mà các huấn luyện viên nước ngoài vạch ra nhằm duy trì thể lực và phong độ. Anh đến Tây Ninh tập luyện từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần về lại TPHCM nghỉ ngơi, thư giãn.

Ở tuổi 24, Hoàng Nam là cây vợt số một Việt Nam, tài chính mạnh nhưng với anh, gia đình vẫn là trên hết. “Mỗi khi tôi thi đấu xa, gia đình luôn gọi điện hỏi thăm và động viên. Lúc có thời gian về nhà, tôi dành trọn thời gian cho gia đình. Cả nhà thường xuyên đi chơi xa để gắn kết tình cảm và có nhiều kỷ niệm đẹp”, anh nói trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5.

Tin cùng chuyên mục