Mạnh mẽ dòng xe gắn máy mới Sen-Citi

Mạnh mẽ dòng xe gắn máy mới Sen-Citi
Mạnh mẽ dòng xe gắn máy mới Sen-Citi ảnh 1

Được đầu tư quy mô, chuyển giao công nghệ hiện đại, hiện nay Công ty Gia Toàn YMH Motor là một trong những đơn vị sản xuất, lắp ráp nhiều dòng xe gắn máy thương hiệu Việt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Cùng với các thương hiệu khác như Max Neo, 8X Mãnh Tướng, Revo, gần đây dòng xe gắn máy mới Sen-Citi (ảnh) được công ty đưa ra thị trường ngay lập tức đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng sở hữu xe.

Sen-Citi là chiếc xe được tăng cường nhiều chức năng trên chiếc xe Dream truyền thống để phục vụ tốt mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. Đây là dòng xe có những ưu điểm như sử dụng động cơ mạnh 110 cc, các linh kiện phụ trợ như phuộc trước, phuộc sau, vành bánh...cũng được tăng cường lớn gấp đôi. Với bộ giảm xóc đặc biệt có độ chịu lực và độ đàn hồi tốt, thích hợp cho mọi điều kiện địa hình trong nước. Vành xe được thiết kế đặc biệt với lớp xi rất dày.

Bánh mâm lớn, gắp, hộp xích… được thiết kế theo tiêu chuẩn xe 125 cc, phần yên xe được thiết kế thêm bộ phận gác baga có thể lắp vào để vận chuyển hàng hóa hoặc tháo ra để sử dụng cho mục đích khác rất tiện lợi. Xe được trang bị đèn Halogen cực sáng. Theo nhà sản xuất, Sen-Citi là chiếc xe gắn máy hết sức hữu ích, vừa là phương tiện đi lại an toàn vừa là phương tiện vận chuyển ưu việt, ít hao xăng. Mọi chi tiết liên hệ điện thoại 08. 7542191-7542192.

Tin cùng chuyên mục