Mạnh Quỳnh bất ngờ xuất hiện cùng Phi Nhung tại “3 Khía Giao Duyên”

Tối ngày 11-5 tại huyện Trần Đề và huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng), cặp đôi Bolero vàng son một thời Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã bất ngờ tái hợp trong chương trình 3 Khía Giao Duyên thu hút hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ.
Trên sân khấu, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung hát rất ngọt ngào, ăn ý hút hồn hàng ngàn bà con hâm mộ tại địa phương.
Mạnh Quỳnh bất ngờ xuất hiện cùng Phi Nhung tại “3 Khía Giao Duyên” ảnh 1  Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trên sân khấu "3 Khía Giao Duyên" 
Sự góp mặt của Mạnh Quỳnh trong chuỗi chương trình "3 Khía Giao Duyên" được xem là rất bất ngờ vì từ giữa tháng 3 đến giờ, chỉ có Phi Nhung, Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng, Vĩnh Thuyên Kim, Nhật Tinh Anh và một số ca sĩ khác tham gia biểu diễn. 
Khán giả không nghĩ rằng Mạnh Quỳnh lại biểu diễn trong đêm nhạc hoàn toàn miễn phí tại huyện vùng xa của tỉnh Sóc Trăng.
Trước đó, trong chương trình tại An Giang và Kiên Giang, bằng giọng ca ngọt ngào, Phi Nhung cũng khiến nhiều khán giả xúc động và thể hiện sự trìu mến đối với nữ ca sĩ.
Được biết, tối 12-5, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục biểu diễn phục vụ người dân thêm 2 đêm diễn của "3 Khía Giao Duyên" tại Cao Lãnh - Đồng Tháp và Cái Bè - Tiền Giang.
"3 Khía Giao Duyên" là tên chuỗi chương trình ca nhạc miễn phí được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm tại ĐBSCL. Không đơn thuần là văn nghệ, giải trí, chương trình còn có nhiều hoạt động thiết thực như tặng hàng chục triệu quyển tập, trao hàng chục tỷ học bổng cho học sinh nghèo học giỏi vượt khó. Chuỗi chương trình "3 Khía Giao Duyên" còn là món quà tinh thần có ý nghĩa đặc biệt mà MobiFone dành tặng bà con 12 tỉnh miền Tây suốt nhiều năm qua.
Sau đêm diễn tại Tiền Giang, "3 Khía Giao Duyên" sẽ kết thúc chuỗi chương trình kéo dài 3 tháng bằng 2 chương trình được diễn ra tại huyện đảo Phú Quốc. Điều này đã minh chứng cho nỗ lực của MobiFone khi mang một chương trình công phu hiếm hoi này đến phục vụ khán giả nơi xa xôi của tổ quốc, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho bà con mộ điệu nơi huyện đảo Kiên Giang. 
>> Clip Mạnh Quỳnh song ca cùng Phi Nhung trên sân khấu "3 Khía Giao Duyên":

Tin cùng chuyên mục