Masterise Group hỗ trợ trang thiết bị y tế trị giá 23 tỷ cho tuyến đầu chống dịch

Ngày 25-7 vừa qua, Masterise Group trao tặng UBND TP Thủ Đức các trang thiết bị y tế trị giá 23 tỷ đồng, hỗ trợ đẩy mạnh công tác chống Covid-19 tại tuyến đầu thông qua chương trình “Giữ lửa nơi tuyến đầu”. Đây cũng là chương trình thứ 4 trong chuỗi hoạt động hỗ trợ “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch” của tập đoàn. 
“Giữ lửa nơi tuyến đầu” - Chương trình thứ 4 trong chuỗi nỗ lực cùng Việt Nam chống dịch
“Giữ lửa nơi tuyến đầu” - Chương trình thứ 4 trong chuỗi nỗ lực cùng Việt Nam chống dịch

Sát cánh cùng cùng lực lượng tuyến đầu

Sau 15 ngày giãn cách xã hội nghiêm ngặt, TPHCM tiếp tục áp dụng chỉ thị 16 với các giải pháp mạnh hơn để kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh. Tinh thần đoàn kết toàn dân được phát huy tối đa, “nội ứng ngoại hợp” giữa cuộc chiến bên trong các bệnh viện và nỗ lực truy vết, giãn cách nghiêm ngặt ngoài cộng đồng. 

Nhằm kịp thời tiếp sức tuyến đầu và cả nước, Masterise Group liên tục chung tay hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19 ngay từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát. Sáng 25-7 vừa qua, Tập đoàn trao tặng UBND TP Thủ Đức các trang thiết bị cần thiết cho việc xét nghiệm và chữa trị, bao gồm 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid 19 và 100 máy thở oxy dòng cao qua mũi (HFNC) trị giá 23 tỷ đồng. 

Đại diện Masterise Group tiếp nhận thư cảm ơn từ UBND TP Thủ Đức
Tiếp nhận hỗ trợ, ông Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của tập đoàn: “Sự bùng phát dịch Covid-19 đã mang lại những thách thức chưa từng có cho tất cả chúng ta, không chỉ tác động lên tuyến đầu mà còn ảnh hưởng tới mọi thành phần của nền kinh tế. Dù các doanh nghiệp hiện cũng đang trong giai đoạn khó khăn, Masterise Group vẫn nỗ lực chung tay cùng tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành thiết thực và kịp thời của tập đoàn. Điều này sẽ tạo động lực tăng tốc cho cuộc chạy đua của chúng ta chống lại trận đại dịch này.
Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch 
Chung tay cùng cộng đồng, Masterise Group đã thực hiện chuỗi hoạt động chống dịch dài hạn với mong muốn hỗ trợ hai đối tượng đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất: đầu tiên là đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch, và thứ hai là các nhóm lao động dễ bị tổn thương do đại dịch. 
 Trước đó, vào ngày 7-7, Tập đoàn Masterise Group đã hỗ trợ TPHCM trang thiết bị y tế phòng chống dịch với kinh phí 6 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế, gồm 1 máy X-quang di động, 20 máy theo dõi bệnh nhân, 36.400 bộ phòng dịch và 10.000 áo choàng phòng dịch.   
Trong tháng 7, tập đoàn đã kịp thời hỗ trợ nhiều trang thiết bị y tế tới tuyến đầu chống dịch
Cuối tháng 5 khi dịch bắt đầu bùng phát tại khu vực phía Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19" của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tập đoàn đã ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ chung chống dịch trên toàn quốc. Số tiền này đã được phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vaccine cho người có hoàn cảnh khó khăn. 
Bên cạnh các kinh phí hỗ trợ tuyến đầu và Quỹ vaccine, Masterise Group cũng hưởng ứng lời kêu gọi  “không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng thông qua chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch”. Cụ thể từ ngày 14-7, Masterise Group đã phối hợp cùng Thành đoàn TPHCM gấp rút hỗ trợ chi phí thuê nhà cho hơn 5.000 người lao động trên khắp thành phố đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. 
Masterise Group hỗ trợ trang thiết bị y tế trị giá 23 tỷ cho tuyến đầu chống dịch ảnh 3
Masterise Group hỗ trợ trang thiết bị y tế trị giá 23 tỷ cho tuyến đầu chống dịch ảnh 4 “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” đã được triển khai từ giữa tháng 7,  tiếp sức cho hàng nghìn lao động tại TPHCM
Cũng theo đại diện Masterise Group, tập đoàn hiện đang lên kế hoạch để tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ kịp thời công cuộc chống dịch trên toàn quốc. “Trước những thách thức do Covid-19, hơn bao giờ hết, chúng tôi mong muốn nỗ lực hết mình để mang đến cho cộng đồng những giá trị thiết thực nhất. Hy vọng đóng góp của Masterise Group có thể góp phần chiến đấu cùng Việt Nam chiến thắng dịch”, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes (một thành viên của tập đoàn Masterise Group) chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục