Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City

Sáng 29-11, Masterise Homes khai trương Sales Gallery của dự án Khu đô thị The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000 m2 tại The Global City, được công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners thiết kế độc đáo, kết hợp công nghệ tiên tiến.
Masterise Homes giới thiệu Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub lớn nhất Việt Nam với quy mô lên đến 10.000 m2
Masterise Homes giới thiệu Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub lớn nhất Việt Nam với quy mô lên đến 10.000 m2

The Global City Sales Gallery toạ lạc tại “trung tâm” của đại đô thị, nằm cạnh khu kênh đào - nơi diễn ra lễ hội nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á. Nhìn từ kiến trúc bên ngoài, Sales Gallery sở hữu đôi cánh hùng vĩ mang khát vọng vươn cao và tượng trưng cho sự phát triển bền vững. Đây cũng là Sales Gallery đầu tiên có diện tích mặt nước bao quanh lớn nhất Việt Nam. Bên trong là không gian rộng lớn, thoáng đãng với chiều cao trần vượt trội, các khu vực chung được thiết kế theo phong cách mở, cùng các phòng chức năng như phòng họp, phòng trình chiếu, khu vực triển lãm, tổ chức sự kiện… được đầu tư tỉ mỉ về trang thiết bị và công nghệ hiện đại, kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên xanh tươi. 

Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 1 Thiết kế bên ngoài ấn tượng và hoành tráng của The Global City Sales Gallery
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 2
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 3 Bên trong là không gian dịch vụ sang trọng kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên, thiết kế được đầu tư tỉ mỉ cùng công nghệ tiên tiến
The Global City Sales Gallery được thiết kế và xây dựng với mục đích vượt lên mọi kỳ vọng về một nhà mẫu thông thường. Không chỉ là địa điểm hoàn hảo để tiếp đón khách hàng, tham quan dự án, đây chính là mô hình Lifestyle Hub (trung tâm trải nghiệm phong cách sống) lớn nhất Việt Nam, hội tụ các tiện ích đẳng cấp, nơi diễn ra các sự kiện hợp tác kinh doanh và thưởng lãm nghệ thuật, tọa độ lý tưởng để trải nghiệm “trung tâm mới”. Sau khi hoàn thành, Sales Gallery sẽ có khu thương mại quy mô, quy tụ các cửa hàng bán lẻ và dịch vụ hàng đầu, tạo nên không gian thư giãn, giải trí lý tưởng.  
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 4
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ: Tiếp nối sự kiện ra mắt khu kênh đào và nhạc nước giai đoạn 1 vào tháng 9 vừa qua, sự kiện khai trương The Global City Sales Gallery lớn nhất Việt Nam ngày hôm nay là minh chứng cho cam kết và nỗ lực đáng tự hào của Masterise Homes. Được định vị trở thành trung tâm mới của TPHCM, The Global City luôn giữ vững tiến độ hoàn thiện thần tốc, dự kiến trong tương lai gần, toàn bộ hệ thống kênh đào nhân tạo dài 2km sẽ được đưa vào hoạt động, tiếp đó là hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế khác. The Global City Sales Gallery sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho khách hàng, giới đầu tư, góp phần gia tăng sức hút và khẳng định giá trị thăng hạng trong tương lai của toàn bộ khu đô thị.
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 5 Sự kiện khai trương Sales Gallery vào sáng ngày 29-11 minh chứng tiến độ thần tốc của The Global City và cam kết của Masterise Homes
The Global City Sales Gallery thể hiện tầm nhìn và minh chứng năng lực của Masterise Homes trong việc kiến tạo những công trình đẳng cấp mang giá trị tinh hoa hàng đầu thế giới. Đồng thời, việc đầu tư nhiều tâm huyết vào The Global City Sales Gallery cũng thể hiện cam kết của Masterise Homes trong việc đáp ứng những kỳ vọng của cư dân và giới đầu tư về một trung tâm đa tiện ích quy mô lớn, nơi diễn ra nhiều hoạt động lễ hội, giải trí sôi động trong tương lai ngay tại The Global City. 
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 6 Masterise Homes ký kết hợp tác cùng các thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng cùng ngày, các thương hiệu sẽ có mặt tại The Global City trong thời gian tới
Ngay sau lễ ra mắt, Masterise Homes đã ký kết hợp tác thương mại cùng: Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omasake, Mylife Coffee, đánh dấu sự có mặt của các thương hiệu F&B này tại The Global City, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, gia tăng sức hút và giá trị đầu tư cho khu nhà phố SOHO, phân khu được mở bán đầu tiên tại The Global City. 
Masterise Homes khai trương Sales Gallery - Lifestyle Hub tại The Global City ảnh 7
Ngoài ra, Masterise Homes cũng tổ chức “Tuần lễ khai trương The Global City Sales Gallery lớn nhất Việt Nam” kéo dài đến ngày 18-12-2022 với các sự kiện trải nghiệm đặc quyền và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục