Mâu thuẫn lúc nhậu, đâm chết bạn nhậu

Theo người dân sống gần đó, ông H. là người sống lang thang, còn ông B.Đ.S. hành nghề chạy xe ôm và cả hai thường xuyên nhậu với nhau.
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Trưa ngày 29-3, công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra vụ án mạng làm một người bị chết. Nạn nhân là ông B.Đ.S., 47 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, ông B.Đ.S. và ông H., 50 tuổi, sống lang thang đang cùng nhau nhậu tại ngã ba 621, đường vào Làng đại học Thủ Đức, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, cả hai xông vào đánh nhau và được mọi người can ngăn.

Một lúc sau, ông H. cầm theo dao quay lại và tiếp tục cự cãi với ông B.Đ.S., rồi cả hai lại xông vào đánh nhau và ông H. đã lấy dao đâm ông B.Đ.S. làm ông B.Đ.S. bị chết tại chỗ. Người dân địa phương đã báo công an.
Mâu thuẫn lúc nhậu, đâm chết bạn nhậu ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nhận tin báo, công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Ông H. đã bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân sống gần đó, ông H. là người sống lang thang, còn ông B.Đ.S. hành nghề chạy xe ôm và cả hai thường xuyên nhậu với nhau.

Tin cùng chuyên mục