Mâu thuẫn ở bến xe Quy Nhơn, phụ xe bị bắn vào mắt

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong việc tranh giành khách, một phụ xe khách giường nằm tuyến Bình Định – TPHCM bị kẻ lạ mang súng cao su bắn và tấn công rách một bên mắt, nhập viện cấp cứu ngay trong đêm…

Sáng 6-3, tại Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa (đóng tại TP Quy Nhơn, Bình Định), ông S.Đ.T.Ph. (40 tuổi, ở phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) vẫn đang được các y bác sĩ điều trị, chăm sóc sức khỏe.

Sau ca phẫu thuật ở mí mắt, ông Ph. đã bình phục và kể lại sự việc mình bất ngờ bị 1 thanh niên lạ mặt cầm súng tấn công vào chiều tối 2-6, tại bến xe khách trung tâm TP Quy Nhơn (phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn)…

Anh S.Đ.T.Ph. kể lại sự việc mình bị bắn

Theo lời ông Ph., khoảng 18 giờ 10 phút ngày 2-6, ông đang làm phụ xe khách giường nằm M.M. (nhà xe giường nằm tuyến Bình Định – TPHCM). Trong quá trình đang đón khách thì có chiếc taxi chở 1 người khách vào bến xe. Lúc này ông Ph. và 1 người phụ xe của nhà xe Ng.Th. (nhà xe khác đang đậu tại Bến xe khách trung tâm Quy Nhơn) cũng ra đón khách. Hai bên nói qua lại, nhưng vị khách không đồng ý vì đã đặt vé của một nhà xe khác rồi.

Lúc này, ông H. (phụ xe của nhà xe Ng.Th.) mới chạy đến hỏi ông Ph. tại sao hai bên tranh nhau 1 khách, rồi chửi bới. "Khi ông H. chửi tôi liền về xe của mình chứ không có tranh cãi lại". Tuy nhiên, 15 đến 20 phút sau thì ông H. chở 1 thanh niên mặc áo đen, cắt tóc ngắn, bịt khẩu trang đến.

Khi chở thanh niên đó đến, ông H. chỉ vào tôi và la lớn: “Nó kia,...”. Thanh niên mặc áo đen liền lao đến chỗ tôi thì bà M. (chủ xe M.M.) chạy ra can lại, nhưng thanh niên hất văng bà M. và dơ súng bắn vào mắt tôi. Trong lúc tôi đang ôm mắt, thì thanh niên dùng súng đánh bồi vào mặt tôi…”, ông Ph. kể lại.

Ngay khi bị tấn công, vùng mắt ông Ph. chảy nhiều máu, nhà xe M.M. đã đưa ông này đến bệnh viện để cấp cứu trong đêm. Đến 19 giờ, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa tiếp nhận bệnh nhân Ph. với vết thương trên mí mắt trái 4cm, rất may không ảnh vào tròng mắt. Ngay trong đêm, các y bác sĩ đưa ông Ph. vào phòng mổ cấp cứu và điều trị.

Nhận được tin báo, 0 giờ khuya 3-6, Công an TP Quy Nhơn đã phối hợp với Công an phường Ghềnh Ráng đến hiện trường để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc…

Ngày 3-6, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn xác nhận với báo chí, đơn vị vẫn đang tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để điều tra, làm rõ và truy tìm hung thủ gây ra vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục