Máy bay đi Seoul hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách

Máy bay Vietjet cất cánh được 30 phút thì phát hiện một hành khách Hàn Quốc lên cơn khó thở. Dù tiếp viên hỗ trợ khách thở bình dưỡng khí, nhưng tình trạng sức khoẻ không cải thiện nên máy bay phải hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu.
Máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp cứu hành khách Hàn Quốc
Máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp cứu hành khách Hàn Quốc

Chuyến bay VJ926 của hãng Hàng không Vietjet khởi hành từ Hải Phòng đi Seoul (Hàn Quốc) cất cánh lúc 22 giờ 45 ngày 3-10 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài để kịp thời cấp cứu hành khách bị khó thở.

Sự việc xảy ra sau khi máy bay cất cánh được 30 phút, tổ tiếp viên phát hiện một hành khách nữ người Hàn Quốc lên cơn khó thở. Tiếp viên đã hỗ trợ khách thở bình dưỡng khí, nhưng tình trạng sức khoẻ của hành khách không được cải thiện. Cơ trưởng chuyến bay đã quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài để cấp cứu hành khách.

Ngay khi máy bay hạ cánh, lực lượng y tế của Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã trợ giúp đưa hành khách đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến 0 giờ 30 ngày 4-10, chuyến bay VJ926 chở 200 hành khách tiếp tục khởi hành đến Seoul. Phía Vietjet cho biết sẽ hỗ trợ vé cho hành khách và gia đình đi cùng chặng bay Hà Nội - Seoul khi sức khoẻ bình phục.                                                   

Tin cùng chuyên mục