Mazda 3, mẫu sedan bán chạy nhất của Vina Mazda trong tháng 9-2013

Với 145 xe được bán ra trong tháng 9-2013, Mazda 3 hiện đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong phân khúc dòng sedan hạng C trên thị trường.
Mazda 3, mẫu sedan bán chạy nhất của Vina Mazda trong tháng 9-2013

Với 145 xe được bán ra trong tháng 9-2013, Mazda 3 hiện đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong phân khúc dòng sedan hạng C trên thị trường.

So với tháng 8-2013, doanh số Vina Mazda trong tháng 9 tăng cao với 398 xe, chiếm 12,5% so với tháng trước đó. Nếu tính 9 tháng đầu năm doanh số Mazda tại thị trường Việt Nam bán ra khoảng 2.383 xe, tăng 319% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phân khúc sedan hạng C Mazda 3 là mẫu xe có sự tăng tốc mạnh mẽ nhất, tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm 2012 với 145 xe được bán ra trong tháng 9.

Sau Mazda 3 là Mazda CX-5 với doanh số 111 xe, tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Vina Mazda. Trung bình mỗi tháng bán được trên 100 xe. Kể từ khi giới thiệu đầu năm 2013, đến nay CX-5 có khoảng trên 1.000 xe lưu thông trên thị trường. Hiện nay, CX-5 luôn nằm trong Top đầu những mẫu xe CUV/SUV bán chạy nhất của VAMA. Mazda CX-5 được đánh giá là mẫu xe tạo ra xu hướng mới trong phân khúc CUV với công nghệ SkyAtiv tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi ấn tượng với hệ thống âm thanh với 9 loa của Bose bố trí khắp nơi trên xe, màn hình cảm ứng 5.8 inch đặt chính giữa bảng táp-lô đi kèm đầu đọc CD/MP3/Radio cùng cổng cắm AUX/USB. Ngoài ra, giá bán cạnh tranh cũng là lợi thế để khách hàng quyết định lựa chọn.

Ở phân khúc xe hatchback, Mazda 2 với kết quả kinh doanh ấn tượng trên 60 xe, tăng 188% so với cùng kỳ năm ngoái. Được biết, trong tháng 10, Vina Mazda sẽ giới thiệu phiên bản cải tiến Mazda 2S với nhiều tính năng mới như: Chìa khóa thông minh; nút xoay khởi động động cơ không cần chìa khóa; điều hòa tự động; gương chiếu hậu gập điện; vô-lăng bọc da.

Ngoài ra, các dòng xe còn lại như BT-50, Mazda 6 và CX-9, đều có sự tăng trưởng ổn định. Thị phần Mazda hiện nay chiếm 4,5%, với nhiều sản phẩm phong phú từ hatchback, sedan hạng trung, sedan hạng sang, CUV, SUV, Pick-up, liên tục nâng cấp và phát triển thêm nhiều phụ kiện theo xe, phát triển thêm nhiều màu mới thời trang cũng như chương trình hỗ trợ khách hàng, chắc chắn trong thời gian tới, con số thị phần của Mazda không chỉ dừng lại ở 4,5% mà tiếp tục tăng cao. Chỉ sau hơn 2 năm phát triển, Mazda có 22 hệ thống showroom, đại lý, dịch vụ sửa chửa trải rộng trên cả nước. Hiện nay Vina Mazda nằm trong Top 6 các nhà sản xuất lắp ráp lớn nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là thương hiệu có sự tăng trưởng nhanh nhất sau hơn 2 năm gia nhập thị trường.

Để hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 10-2013, Vina Mazda tặng gói ưu đãi bao gồm: Ưu đãi giá, tặng thêm nhiều trang thiết bị cao cấp như: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth camera lùi, phim cách nhiệt Llumma. Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ số Hotline Miền Bắc: 0938 809 269; Miền Trung: 0933 805 670; Miền Nam: 0938 805 101.

Thanh Trà

Tin cùng chuyên mục