MB Ageas Life tích cực hỗ trợ cộng đồng - “Quan tâm đẩy lùi Covid”

Ngày 18-08-2021, Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life chính thức triển khai trao tặng miễn phí 10.000 gói tư vấn sức khỏe trực tuyến cùng 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 tới cộng đồng, tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng. 
MB Ageas Life tích cực hỗ trợ cộng đồng - “Quan tâm đẩy lùi Covid”

Đây là chương trình có tên gọi “Quan tâm đẩy lùi Covid”, nằm trong chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” thực hiện trong năm 2021 của MB Ageas Life.

Thấu hiểu được những lo lắng, bất an của người dân do tác động của dịch Covid-19 cũng như muốn lan tỏa được tình yêu và sự quan tâm chân thành đến cộng đồng, MB Ageas Life chính thức phát động chương trình hỗ trợ trực tiếp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến thông qua nền tảng của đối tác toàn cầu Doctor Anywhere và kit xét nghiệm nhanh Covid-19. 

Cụ thể, với mỗi người dân có nhu cầu về y tế, sau khi đăng ký thành công trên website: wecare.mbageas.life/quan-tam-day-lui-covid sẽ được nhận một lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí có thời hạn sử dụng từ 18-8 đến 31-12-2021.

Bên cạnh đó, những người đăng ký thành công cũng được gửi tặng Bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 nhãn hiệu Humasis của Hàn Quốc (Bộ Y tế đã cấp phép sử dụng) được MB Ageas Life giao đến đến từng địa chỉ của người đăng ký. 

 

Tin cùng chuyên mục