Mẹ mất, chiến sĩ vọng bái mẹ vì đang phải làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Đang tham gia khóa huấn luyện chiến sĩ mới và phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 29, Sư đoàn BB307, Quân Khu V (đóng quân tại xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) thì nhận được tin mẹ ruột qua đời, binh nhì Nguyễn Huy Hoàng đã xin phép đơn vị để được vọng bái mẹ tại đơn vị.
Mẹ binh nhì Nguyễn Huy Hoàng là bà Lê Thị Hồng Lan (sinh 1975, thôn Phú An Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đã qua đời vào đêm 16-5. Trong lúc đó, binh nhì Nguyễn Huy Hoàng đang tham gia khóa huấn luyện chiến sĩ mới và phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 29, sư đoàn BB307.

Hay tin mẹ ruột qua đời, Nguyễn Huy Hoàng là con trai duy nhất trong nhà nhưng không thể trở về chịu tang và tiễn biệt mẹ vì đang cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ chống dịch Covid-19. Chiều ngày 17-5, binh nhì Nguyễn Huy Hoàng đã xin phép đơn vị được vọng bái mẹ tại đơn vị. Thủ tưởng đơn vị đã cho phép binh nhì Nguyễn Huy Hoàng bố trí bàn thờ để thắp hương cho mẹ.

Mẹ mất, chiến sĩ vọng bái mẹ vì đang phải làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Binh nhì Nguyễn Huy Hoàng tiễn biệt mẹ trong đơn vị vì không thể trở về

Thủ tưởng đơn vị và các đồng chí đã chia buồn và động viên bình nhì Nguyễn Huy Hoàng vượt qua nỗi đau.

Hình ảnh binh nhì Nguyễn Huy Hoàng vọng bái mẹ trong đơn vị và sự chia buồn các đồng chí cùng đơn vị khiến mọi người đồng cảm, biết ơn các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch, tạm xa gia đình hoàn thành nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục